Phụ nữ có số cuối ngày sinh thế này thì cả đời sống trong sung sướng, an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Số cuối của ngày sinh có thể tiết lộ một phần về vận mệnh sau này của người phụ nữ. Vậy đâu là những con số may mắn đó?

Những cô gái có số cuối ngày sinh rơi vào 3 con số dưới đây thì không chỉ xinh đẹp hơn người mà công việc, tình duyên lẫn tài lộc đều rất mỹ mãn.

Số 6

Trong tử vi, số 6 đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc. Nếu phụ nữ có số cuối ngày sinh là 6 sẽ có cuộc sống an nhàn từ nhỏ. Khi ở nhà, được cha mẹ, anh chị em hết mực yêu thương, lúc đi học được bạn bè nhiệt tình giúp đỡ. Về sau, khi đi làm sẽ có công việc ổn định, được đồng nghiệp và cấp trên quan tâm, tạo nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân.

Do vậy, những cô gái sinh vào ngày 6, 16 hay 26 có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người phải ao ước, ghen tỵ.

Do đó mà họ khiến không ít người ghen tị, đố kị. Dù vậy, đây không phải là người phải nhờ vả, cầu cạnh người khác. Ngược lại, họ luôn cố gắng hết mình, độc lập tạo dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên, họ lại là những người vô cùng nhạy cảm, hay suy nghĩ nên đôi khi khá khổ tâm. Dù vậy, cuộc đời họ vẫn rất suôn sẻ, hạnh phúc, giàu sang về sau.

phu-nu-co-so-cuoi-ngay-sinh-la-3-so-nay-se-duoc-song-an-nhan-sung-tuc-suot-doi

Số 9

Chắc có lẽ nhiều người biết rằng, số 9 được xem là lâu dài bền vững, trường cửu. Những người có ngày sinh là số 9, 19, 29 thì được thượng đế ưu ái mọi thứ.

Vận mệnh gặp nhiều may mắn, đặc biệt là có duyên với con cái, trai gái có đủ, đại phú đại quý. Cuộc sống không chỉ tự mình tạo phúc cho bản thân, mà họ còn tạo phúc cho cả gia đình.

Khác với những con số khác, người xưa rất quan trọng con số này và thường lựa chọn là số tốt trong kinh doanh, làm ăn. Vì vậy, những ai có liên quan nhiều đến con số 9 luôn được xem như quý nhân, chỉ cần gặp phải người này thì mọi thứ đều suôn sẻ, may mắn.

Trong cuộc sống, những người này không chỉ tự tạo phúc cho bản thân mà còn mang đến tài lộc cho gia đình chồng.

Số 2

Với Châu Á, chữ số sẽ luôn có thể là căn bản nói lên số phận của con người. Và số 2 luôn được xem là con số mang đến nhiều vận may và điều tốt đẹp.

Do đó, phụ nữ sinh vào ngày 2, 12, 22 thì sinh ra đã mang số phần giàu sang, sung sướng, cả đời không lo gì. Bên cạnh đó, đây còn là những nàng giáp sống tình cảm, lại giỏi giang, biết kiếm tiền.

Vì vậy họ được không ít người để ý và nể trọng. Nhờ nhân duyên tốt mà họ có được hôn nhân hạnh phúc. Họ còn là người vợ luôn có thể ở bên trợ giúp cho chồng, giúp chồng thành công trong công việc.

phu-nu-so-huu-nhung-net-phuc-duyen-nay-ca-doi-gap-may-man-nhieu-nguoi-thuong_2

Bên cạnh đó, những ngày sinh có đuôi số sau sẽ báo hiệu cuộc đời đào hoa nhưng dễ ly hôn:

Số 1

Phụ nữ có đuôi ngày sinh là số 1 rất có nét hấp dẫn. Họ không bao giờ thiếu người theo đuổi, luôn được chiều chuộng và yêu thương. Nhưng bản tính của họ lại quá thực dụng, rất khó có thứ gì thu hút được họ lâu dài.

Đặc biệt là với những cô nàng kết hôn sớm, họ chưa có thời gian để tìm hiểu rõ về đối phương nên rất dễ dẫn đến ly hôn, cho nên dù khi yêu hay khi cưới, đều cần phải trải qua thử thách thì mới lâu bền được.

Số 4

Phụ nữ có số 4 ở cuối ngày sinh thường vô cùng xinh đẹp, chính vì thế sễ hấp dẫn được nhiều người vây quanh, điều này dẫn đến những cám dỗ, nếu không đủ mạnh mẽ sẽ dễ dẫn đến ly hôn.

Số 0

Phụ nữ sinh ra những ngày này thường có khí chất cao quý và xinh đẹp. Vận đào hoa luôn quấn thân khiến tình cảm của họ thường gặp nhiều trục trặc, sau khi kết hôn điều này vẫn không thay đổi nên vợ chồng hay cãi vã, gia đình lục đục dễ có nguy cơ đổ vỡ. Thật ra, nội tâm của họ rất yếu đuối nên rất cần sự bao dung và chiều chuộng của chồng nhiều hơn, nếu không ly hôn là điều sớm muộn để giải thoát cả hai.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn