Phụ nữ cứ tiếp tục mắc sai lầm này thì đừng trách chồng muốn NGOẠI TÌNH chỉ là sớm hay muộn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cứ tiếp tục mắc sai lầm này thì đừng trách chồng muốn NGOẠI TÌNH chỉ là sớm hay muộn nhớ đọc ngay hôm nay.

vo-chong

 

Phụ nữ hãy biết tự làm đẹp cho mình đừng chỉ hy sinh

Khi người vợ lo ở nhà chăm con, nhà cửa chẳng có thời gian chăm chút bản thân thì gười chồng sẽ tha hồ ra ngoài, chơi bời và chỉ cần nghĩ ra một lý do hợp lý, về nhà sẽ được vợ chấp nhận ngay. Và chỉ cần nịnh vợ vài câu, đưa cho vợ cái này cái kia, cô ấy lại coi như không có chuyện gì... Có người coi vợ như bù nhìn, chẳng quan tâm đến chuyện gì ngoài con cái, gia đình, nội trợ. Có người còn cho rằng, người đàn bà nhu nhược bên cạnh họ, chính là người không bao giờ dám đánh ghen...

Thật không thể nào chấp nhận được những gã đàn lăng nhăng, ngoại tình lại còn luôn cầu cạnh sự tha thứ. Đàn bà phải mạnh mẽ lên, phải quan tâm tới bản thân, làm đẹp cho mình. Đàn bà phải vững vàng, đừng nhẹ dạ cả tin, cũng đừng quá hi sinh vì chồng, đừng để cho người đó lợi dụng bản thân mình. Làm một người vợ yêu thương chồng con không có nghĩa là cả đời phải hi sinh vì chồng, phải nhẫn nhịn và cam chịu để bị người khác ‘cắm sừng’.

Hãy là người phụ nữ kiên cường dù trong mọi hoàn cảnh. Và nên nhớ, đừng dùng cả đời chỉ vì hai chữ hi sinh.

Các bà vợ cần chú ý đến những thay đổi cảm xúc tâm lý khác khi đàn ông ngoại tình

Bắt đầu mua quà cho vợ (khá nhiều quà) – “cảm giác tội lỗi núp dưới bóng quà cáp”, chỉ thông qua việc tặng quà cho vợ, anh ấy mới bớt áy náy.

Thường xuyên gây chiến tranh với bạn. Khi cặp bồ thì các ông chồng sẽ cố tình bịa ra vài lý do để nổi điên lên, tạo thành cơn “cuồng phong” trong nhà và vì vậy, anh ấy sẽ có cơ hội đi gặp người tình. Những người ngoại tình thường sẽ có những hành động như thế này do những xáo trộn trong cảm xúc: nửa muốn cặp bồ, nửa day dứt với vợ.

Tuy ũ rũ khi ở nhà nhưng khi rời nhà thì anh ấy lại tỏ ra khá vui vẻ (giống như mọi sầu thảm của anh ấy đều bắt nguồn từ vợ). Nếu cặp bồ trong thời gian dài, anh ấy sẽ cố gắng giữ cho hai mối tình được yên ấm. Nếu bỗng dưng các ông chồng yêu bồ hơn yêu vợ thì anh ấy sẽ khó chịu khi ở bên vợ và sự căng thẳng trong quan hệ vợ chồng là điều khó tránh.

Chồng bạn liên tục bóng gió về sự chia cắt khi kết thúc cãi vã hay tranh luận. Chồng bạn sẽ có phát ngôn: “À, cảm thấy không sống được với nhau thì thôi” hoặc “Nếu mọi chuyện kết thúc, anh vẫn sẽ coi em như một người bạn”. Chung quy lại thì, đàn ông hiếm khi mê bồ tới mức muốn bỏ vợ nhưng nếu anh ấy thốt lên những câu tiêu cực về hạnh phúc gia đình, bạn càng nên cẩn thận hơn.

Khi ngoại tình, thì người chồng dường như sẽ không bao giờ nói chuyện với vợ. Dù là đang chung sống với vợ nhưng chồng bạn không muốn kết nối với vợ. Anh ấy trở nên lạnh lẽo và chẳng bận tâm đến cảm xúc của bạn.

Sở thích về âm nhạc bỗng nhiên thay đổi, nếu trước đây anh ấy thích nhạc pop thì bây giờ, anh ấy say mê “nhạc sến”. Chồng bạn có thể đặt sự thích thú vào một loại nhạc mới bởi vì, cô nhân tình của anh ta thường xuyên nghe loại nhạc này.

Chồng bạn sẽ không còn hứng thú với vợ con và cuộc sống gia đình nói chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link