Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ do để lộ điểm 'bất thường' này trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt mí lót đặc trưng của Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị thay đổi hoàn toàn với phần mí to và dày khiến người đẹp ngay lập tức vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh cô tranh thỉ đi làm tóc trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Trong bức ảnh, Kỳ Duyên gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp dù không trang điểm hay diện đồ cầu kỳ. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã nhận ra mắt của Hoa hậu Việt Nam 2014 có dấu hiệu "bất thường" khi sưng húp với phần mí lộ khá rõ.

kyduyen1

Đôi mắt của Kỳ Duyên hoàn toàn khác so với trước đâ với phần mí to rõ và sắc nét. 

Sở hữu phong cách thời trang ổn định, sành điệu cùng thân hình cực chuẩn, thời gian gần đây Kỳ Duyên liên tục khiến fan nức nở, trầm trồ trước vẻ ngoài xinh đẹp của thần tượng. Một trong ít những khuyết điểm trên gương mặt của Hoa hậu là đôi mắt mí lót khá nhỏ. Để che dấu, người đẹp thường chọn cách trang điểm đậm, được nhấn nhá kĩ càng vào đôi mắt. Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên đã khắc phục nhược điểm này bằng cách phẫu thật thẩm mĩ.

kyduyen4

Nhược điểm trên khuôn mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên là đôi mắt mí lót khá nhỏ. Cô nàng thường trang điểm rất kỹ cho đôi mắt của mình.

kyduyen2

Cách đây chưa đến hai tuần khi góp mặt trong một sự kiện, gương mặt của Kỳ Duyên vẫn chưa hề có sự thay đổi.

kyduyen3

Gương mặt ộc của Hoa hậu để lộ rõ nhược điểm của đôi mắt càng khiến nghi vấn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mĩ có cơ sở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn