Bị bạn thân của vợ "gạ tình", chồng nhanh trí làm đúng một hành động này khiến cô ả cay cú tới già

( PHUNUTODAY ) - Vợ tôi hiền lành, dịu dàng bao nhiêu thì cô bạn thân lại trơ trẽn, vô duyên bấy nhiêu. Đến nhà tôi mà cô ta cứ mặc sức hớ hênh như nhà mình vậy.

Tôi lấy vợ được 2 tháng. Vợ tôi là một cô gái hiền lành, dịu dàng đúng chuẩn phụ nữ Á Đông xưa. Thực sự để chinh phục vợ tôi cũng mất đến gần 1 năm thử thách nhưng đến lúc yêu, tôi mới thấy rằng quyết định kiên trì tấn công vợ là hoàn toàn đúng đắn.

Yêu nhau gần 2 năm thì chúng tôi về chung một nhà. Vợ tôi mới 25 tuổi, cô ấy có một nhóm bạn vài người chơi chung đều chưa lập gia đình. Trong đó nổi bật lên có Hân. Hân xinh đẹp, nóng bỏng, sành điệu, ai cũng công nhận điều đó. Ban đầu đi gặp hội bạn của vợ tôi cũng có phần ái ngại vì toàn hoa đẹp cả nhưng xét về tính cách và lối sống thì chẳng ai bằng được vợ tôi.

Thế nên tôi cũng chỉ dám giao lưu ở mức xã giao. Chả hiểu sao vợ tôi lại thân với Hân nhất. Cô nàng trái ngược hoàn toàn với tính cách của vợ. Vợ tôi hiền lành, dịu dàng bao nhiêu thì Hân táo báo, vô duyên và trơ trẽn bấy nhiêu.

ban than ca vo Bị bạn thân của vợ gạ tình tôi đã làm một việc khiến cô ta sợ tới già.

Trước đây yêu nhau, vợ tôi cũng dẫn Hân đi chơi chung với chúng tôi vài lần nhưng dĩ nhiên có cả bạn trai Hân đi cùng. Từ lúc chúng tôi cưới nhau Hân cũng ít quấn vợ tôi hơn song gần 1 tháng trở lại đây, nghe đâu Hân thất tình, tần suất Hân xuất hiện ở nhà tôi ngày một nhiều. Cô ấy thậm chí có hôm còn ngủ lại, chiếm dụng vợ tôi và coi tôi như khách.

Cách ăn mặc của cô ấy cũng là thứ đáng bàn. Ở nhà bạn thậm chí là có cả chồng bạn mà Hân mặc như không mặc, tôi còn cảm nhận thấy cô ấy cố tình làm vậy để gây sự chú ý của tôi. Nhất là lúc vợ tôi vắng nhà, cô ấy luôn tìm cớ gần gũi và tiếp xúc cơ thể với tôi.

Thực sự tôi vô cùng mệt mỏi, tôi yêu vợ và cô ấy cũng rất tin tưởng tôi. Tôi rất muốn nói điều này cho vợ nhưng chẳng biết diễn tả thế nào, chỉ sợ vợ hiểu lầm. Hôm đó, tôi biết chắc chắn vợ có cuộc họp nên về muộn. Nhà chỉ có mình tôi và Hân, vẫn kịch bản cũ, Hân chỉ diện áo 2 giây mỏng tang dù ngoài trời rét căm căm sán đến ôm tôi tử sau ở trong bếp.

Tôi nhẹ nhàng đẩy Hân ra, đồng thời nói với cô ả rằng "1 đêm đi khách của em bao nhiêu, liệu anh có đủ tiền trả cho em không. Nhưng nhìn em xem chừng cũng là hàng hết đát rồi, cho anh miễn phí nhé. À mà em thích tập thể không, anh chưa được thử bao giờ. Anh có thằng bạn rất thích em hay anh hẹn nó rồi chúng mình thử nhé. Em thấy thế nào?".

Hân mặt tái mét, gào lên với tôi như thú dữ "anh nghĩ tôi là loại phụ nữ gì vậy, tôi chỉ giúp bạn tôi thử lòng anh thôi ai ngờ anh đúng là gã đàn ông biến thái mà. Tôi sẽ đem chuyện này nói hết với cái H để nó nhận ra bộ mặt thật của anh".

Tôi giơ chiếc điện thoại cầm sẵn trong tay khi nãy chỉ về phía Hân. "Tin tôi hay tin cô thì trong này cũng đủ bằng chứng, tôi biết cô 5 lần 7 lượt gạ gẫm tôi đều có lý do nhưng cô đừng nghĩ thứ đàn bà như cô muốn qua đêm với tôi mà dễ. Tôi nể tình cô là bạn thân của vợ nên đã khéo tế nhị từ chối mà cô vẫn lấn tới. Cô nghĩ xem, trong chuyện này cô hay tôi là người thiệt thòi. Cô có thích cá cược không?".

Hận im bặt, vội vàng thay quần áo rời khỏi nhà tôi mà không nói nổi lời nào. Cũng kể từ đó, cô ả không thèm bén mảng tới nhà tôi nữa, có tới cũng không dám một mình và ở lại qua đêm. Thực tình mà nói, Hân cũng khá xinh đẹp, nếu ngày đó Hân cố ý làm tới không biết tôi có đủ bản lĩnh để vượt qua hay không. Thật may, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát và dường như vợ tôi, cô ấy vẫn chẳng hay biết gì.

Xem thêm >>>
1. Chồng "điêu đứng" chứng kiến cảnh tượng đó của vợ và anh trai khi vừa tỉnh dậy sau tai nạn
2. Một tuần trời chồng bỏ không, vợ trẻ điên đầu không biết lý do cho đến khi thô bạo bắt anh lột đồ
3. Đưa vợ đi đẻ xong liền chạy ngay về với nhân tình, đến hôm sau vào với vợ thì nhận sự thật kinh hoàng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT