Phụ nữ tuổi 30 chọn đồ gì để sang trọng và quý phái?

( PHUNUTODAY ) - Khi vượt ngưỡng 30, bạn nhận ra vẻ đẹp mặn mà, đằm thằm của người phụ nữ cần những món đồ thực sự xứng tầm. Đây chính là thời điểm để thay mới tủ đồ của bạn. Với phong cách thời trang sành điệu, những bộ trang sức đắt tiền mà hàng triệu phụ nữ luôn khao khát, bạn sẽ trở nên thật đẳng cấp và khác biệt.

Phụ nữ trên 30 đã có sự nghiệp riêng, có khả năng tài chính. Họ trau chuốt đến vẻ ngoài, đến hình ảnh của mình hơn, nhất là khi xuất hiện trước đồng nghiệp và đối tác. Vì thế phong cách thời trang của họ cũng trở nên chín chắn, sang trọng và quý phái hơn, nhưng họ cũng không muốn vì thế mà bản thân bị già đi.

1. Đồng hồ Chopard

Hãng đồng hồ đeo tay Chopard của Thụy Sĩ với lịch sử hơn 150 năm tuổi luôn mang đến cho phái đẹp trên toàn thế giới những chiếc đồng hồ sang trọng và quý phái nhất. Đến nay, Chopard vẫn giữ vững ngôi vị là nhà sản xuất đồng hồ nữ số 1 thế giới.

Chopard là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chính xác của một cỗ máy đo đếm thời gian và vẻ đẹp hoàn mĩ của một món đồ trang sức tinh xảo. Đó chính là lý do mà đồng hồ nữ thời trang Chopard luôn là thứ khiến phái đẹp toàn thế giới khao khát. Dù với thiết kế đơn giản, thanh lịch hay cầu kì, tinh tế, đồng hồ Chopard vẫn luôn tạo cảm giác thoải mái và sự kiêu hãnh cho các quý cô, hơn bất kì loại đồng hồ cầu kì nào khác.

donghocuasao1

2. Giày và túi xách hàng hiệu

dau-tu-vao-hermes-birkin-loi-hon-vang-victoria-beckham

Giày và túi xách bao giờ cũng là món đầu tư đáng tiền đối với phụ nữ. Nữ minh tinh nổi tiếng thế giới Marilyn Monroe đã từng có một câu nói bất hủ: “Hãy trao cho một cô gái đôi giày phù hợp, cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới.” Những mẫu giày đắt giá như Louboutin, Jimmy Choo, Valentino hay Chanel luôn khiến các cô gái khao khát và săn lùng bởi vẻ đẹp thời thượng và chất lượng của chúng.

Túi xách hàng hiệu cũng vậy, với kiểu dáng sang trọng và không bao giờ lỗi mốt, những chiếc túi xách nối tiếng của Chanel, Dior, Prada, Hermes, Louis Vuitton,… sẽ theo bạn đến muôn nơi. Bạn nên chọn một chiếc túi với màu sắc trang nhã, những gam màu trung tính hoặc gam màu thông dụng như hồng, kem, đỏ, trắng, đen… để dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, một chiếc túi đủ lớn với chất liệu tốt sẽ có thể theo bạn suốt nhiều năm mà không cần phải thay túi mới.

3. Trang sức cao cấp                                                                   

Phụ nữ tuổi 30 đã đủ khả năng tài chính để tự sắm cho mình những món trang sức đắt tiền được thiết kế riêng để khẳng định đẳng cấp cá nhân của riêng họ. Vì nhu cầu của phụ nữ ở tuổi này là đẹp – độc – sang – xịn để không bị “thua chị kém em” nên chỉ có những bộ trang sức cao cấp bằng chất liệu Platin gắn kim cương và đá quý mới có thể xứng tầm đẳng cấp. Đặc biệt với sắc trắng của Platin, phụ nữ tuổi 30 sẽ trở nên trẻ trung và sành điệu hơn, không bị “dừ” so với khi đeo trang sức vàng vàng. Trang sức sắc trắng cũng mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng hơn, phù hợp với lứa tuổi đẹp mặn mà không cần phô trương.

1
2
3

 Platin gắn kim cương là chất liệu của hôm nay, xu hướng của tương lai

Với những người phụ nữ tuổi 30 muốn nâng tầm đẳng cấp với những món hàng hiệu thì chỉ có trang sức Platin mới xứng tầm. Thời nay là “thời của Platin”, và những quý cô thời thượng luôn phải nắm rõ điều này. Đó cũng chính là lý do vì sao, Skymond Luxury tập trung phát triển dòng sản phẩm trang sức Platin với một slogan cũng là tôn chỉ hoạt động duy nhất - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam, nhằm định hướng gu thời trang đẳng cấp hơn cho người Việt.

Với những thiết kế tinh xảo và thời thượng đến từ thương hiệu Skymond, các quý cô sẽ luôn tỏa sáng rạng rỡ vẻ đẹp quý phái của tuổi 30.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn