Phương Mỹ Chi ngày càng ra dáng thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi ngày càng ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14, dịu dáng bên ba nuôi Quang Lê.

phuong-my-chi-phnutoday 1

 Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Phương Mỹ Chi gây chú ý của công chúng và truyền thông.

phuong-my-chi-phnutoday 2

 Có thể thấy, "cô bé dân ca" ngày nào đã lớn phổng phoa, ra dáng một thiếu nữ. Mỹ Chi diện áo dài duyên dáng, thần thái tự tin trước mọi người.

phuong-my-chi-phnutoday 3

 Mỹ Chi hiện là học sinh cấp 2 của một trường quốc tế tại TP HCM. Kể từ sau sân chơi âm nhạc nhí, Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến rộng rãi, nhận được nhiều show diễn và có lượng fan hùng hậu.

phuong-my-chi-phnutoday 4

 Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm ba nuôi và định hướng cô bé trên con đường phát triển sự nghiệp. Giữa hai "ba con" từng xảy ra không ít ồn ào, nghi vấn về mối quan hệ bị sứt mẻ. Tuy nhiên, cả Phương Mỹ Chi và Quang Lê đều giải thích và vun đắp thêm cho tình cảm ngày càng tốt đẹp. Phương Mỹ Chi từng được ba nuôi đầu tư để ra mắt sản phẩm âm nhạc. Ngoài những sản phẩm riêng, hai "ba con" từng song ca nhiều ca khúc nhận được phản hồi tích cực.

phuong-my-chi-phnutoday 5

 Quang Lê là một trong 4 vị huấn luyện viên của chương trình. Anh cho biết, đây là lần đầu tiên ngồi 'ghế nóng" một chương trình truyền hình trong nước.

phuong-my-chi-phnutoday 7

 Huấn luyện viên Ngọc Sơn chia sẻ: 'Hơn 30 năm ca hát, tôi có được bí quyết riêng và sẽ truyền lại cho các học sinh về đội của mình. Mùa trước, tôi rất cảm động khi thấy các em hát rất hay, nhưng năm nay còn hay hơn nữa, rất nhiều nhân tài. Đây sẽ là một cuộc thi rất thú vị, đem đến những bữa ăn tinh thần hấp dẫn'.

phuong-my-chi-phnutoday 8

 Đàm Vĩnh Hưng diện thời trang lạ mắt đến sự kiện. Anh cho biết: "Khi nhìn thấy được tình yêu của các bạn trẻ với dòng nhạc bolero, Hưng nghĩ mình phải đồng hành cùng các em, nghiệp vẫn chưa thoát được. Đó là lý do tại sao Hưng nhận lời tham gia chương trình".

phuong-my-chi-phnutoday 9

 Lần đầu tiên nhận lời mời làm huấn luyện viên, Lệ Quyên không ngại "tố" các đồng nghiệp nam không nhường mình trên ghế nóng: "Giám khảo có giỏi đến đâu nếu không có dàn thí sinh tốt thì không múa may quay cuồng được. Quyên rất may mắn khi lựa chọn được những giọng ca rất hay. Quyên muốn thể hiện sự riêng biệt, nếu không có bolero chắc chắn Quyên cũng chưa nhận lời làm giám khảo. Quyên muốn khám phá xem ngoài những gì đã làm được thì mình còn làm được gì hơn thế".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn