Phương Thanh, Minh Tuyết “chết lặng” với SuSan Boyle phiên bản Việt tại họp báo Ai sẽ thành sao

( PHUNUTODAY ) - Hai nữ nghệ sĩ “đứng tim” vào khoảnh khắc chứng kiến giọng hát cao vút của nữ thí sinh giấu mặt 64 tuổi với một ca khúc tiếng nước ngoài.

 Ngày 22/2, trong buổi họp báo ra mắt gameshow Ai sẽ thành sao tại TP HCM, nữ thí sinh 64 tuổi với thân hình và giọng hát giống hệt Susan Boyle đã khiến bốn giám khảo cùng đông đảo khán giả “sững sờ” bởi giọng ca giàu nội lực và cảm xúc với ca khúc “Right here waiting”. Đây cũng chính là tiết mục dự thi đã thuyết phục được Minh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng bấm chuông lựa chọn thí sinh về đội của mình, trong tập đầu tiên của chương trình, sẽ lên sóng vào 21h, Chủ nhật trên THVL1.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn

 

Nhớ lại khoảnh khắc ngồi trên ghế “nóng” chứng kiến tiết mục dự thi của nữ thí sinh, ca sĩ Minh Tuyết cho biết mình vẫn còn “sởn da gà”.

“Tôi vẫn đang phấn khích và phiêu theo các tiết mục dự thi trước đó. Các em hát đều hay, mỗi người một chất giọng và một sở trường…Nhưng khi tôi nghe một giọng ca nữ trình bày ca khúc “Righ here waiting”…tôi bỗng chết lặng trong vài giây. Tôi tưởng SuSan Boyle đang có mặt ở Việt Nam. Thí sinh bí ẩn đang đứng trong phòng kín kia sở hữu một giọng hát cao vút, tràn đầy nội lực và cảm xúc trong từng câu, từng chữ. Kể từ giây phút đó, vì muốn biết mặt thí sinh đã tôi đứng ngồi không yên”, Minh Tuyết nhớ lại.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn1

 

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, sau khi đã giành được ba sự lựa chọn từ phía Minh Tuyết, Quang Dũng và mình, nữ thí sinh đặc biệt bước ra khỏi phòng kín và khiến bốn giám khảo cùng lúc thốt lên: “SuSan Boyle phiên bản Việt!”.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn2

 

“Khi thí sinh bước ra, dù đã bị giấu mặt, nhưng nhìn thân hình, phong thái tự tin trên sân khấu, cả bốn huấn luyện viên chúng tôi đều chắc chắn mình đang đối diện với một thí sinh vô cùng đặc biệt. Các thí sinh được chúng tôi lựa chọn trước đó đều trẻ, đẹp, thí sinh này cao tuổi nhất, vừa không có lợi thế ngoại hình, vừa không có lợi thế tuổi trẻ…nhưng giọng hát của cô đã hạ gục chúng tôi hoàn toàn”, Phương Thanh cho biết.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn3

 

Trích đoạn tiết mục của Susan Boyle:

Đón xem phần biểu diễn của Susan Boyle phiên bản Việt và chuyện đời đẫm nước mắt của cô trong tập 1 chương trình ASTS phát sóng trên THVL1 lúc 21h, Chủ nhật, ngày 26/2/2017 để kiểm chứng lời khen từ hai nữ giám khảo xinh đẹp.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn5

 

So với các gameshow khác, thí sinh của Ai sẽ thành sao, sau khi trải qua vòng Audition, đều bị giấu mặt trước giám khảo và khán giả trong suốt 5/13 tập phát sóng. Trong quá trình “lột xác” từ người bình thưởng thành một ngôi sao, họ sẽ gặp một số thử thách “oái ăm” về sự cố sân khấu, trải qua các vòng đối đầu gay cấn, dưới sự hướng dẫn của bốn huấn luyện viên, họ giống như viên ngọc thô được mài rũa tỉ mỉ, trở thành một ngôi sao mang phong cách riêng kết hợp với những tinh túy từ chính người truyền nghề cho họ.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn8

 

Ngoài yếu tố bí ẩn, thách thức sân khấu, sức hút từ dàn giám khảo và những câu chuyện đời vô cùng đặc biệt của thí sinh chính là lý do khiến ông hoàng nhạc sến - Ngọc Sơn cùng ngôi sao hải ngoại - Minh Tuyết là hai nghệ sĩ đầu tiên nhận lời ngồi ghế giám khảo chương trình.

Ở vị trí này, Minh Tuyết, Ngọc Sơn sẽ lắng nghe thí sinh hát trong phòng kín, chọn ra bốn giọng ca xuất sắc, có phong cách giống mình để thuyết phục về đội. Cả hai sẽ huấn luyện và loại thí sinh trong đội qua các vòng thi: Tìm kiếm, Lộ diện, Ứng biến, Hòa ca, Đối đầu, Phong cách, Dấu ấn, Tỏa sáng, Hội tụ…để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Quán quân và top 4 của cuộc thi sẽ là những ngôi sao tiềm năng, hội tụ tinh hoa từ các giám khảo, kết hợp với dấu ấn cá nhận của mình để tiếp tục tỏa sáng trong các hoạt động nghệ thuật sau này.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn7

 

“Người sở hữu giọng hát hay rất nhiều nhưng các em không có nhiều sân chơi để thể hiện, có sân chơi rồi thì không có định hướng cho giọng hát, phong cách, quan trọng hơn là định hướng tương lai lâu dài.Vì vậy, tôi và anh Ngọc Sơn sẽ hết sức công tâm để lựa chọn những thí sinh có năng lực thật sự, đào tạo, định hướng, phát triển họ trở thành những ca sĩ có dấu ấn chứ không phải những bản sao nhạt nhòa, “sớm nở tối tàn”, giám khảo Minh Tuyết chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn