Quá khứ của Ngọc Trinh bị "lộ" tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh "nữ hoàng nội y" khiến không ít người phải "choáng".

Ngọc Trinh khẳng định trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiều, cô mới chỉ yêu hai người. Người đầu tiên là Vũ Khắc Tiệp - người có công đưa Ngọc Trinh chạm chân vào showbiz. Tuy nhiên, hai người nhanh chóng "đường ai nấy đi" và trở thành bạn bè thân thiết đến giờ.

Người thứ hai là đại gia Singapore - người gắn bó với Ngọc Trinh suốt 8 năm. Đến với người thứ hai, diễn viên phim "Vòng eo 56" cho biết chưa từng phản bội hay lăng nhăng với ai trong thời gian đó. Cô cũng chẳng ngại thừa nhận, vị đại gia này đã giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

Bới vậy, nhiều người không khỏi ái ngại cho Ngọc Trinh khi nghe Hoàng Kiều tiết lộ số chân dài từng đi qua đời ông. Hoàng Kiều từng thẳng thắn chia sẻ về tình yêu với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, nếu biết Ngọc Trinh đã từng có những buổi chụp hình thế này Ngọc Trinh sẽ ra sao.

Nhiều năm làm người mẫu nội y, quen với việc hở hang trước mặt nhân viên nam giới nên Ngọc Trinh đã chẳng còn cảm giác ngại ngùng mỗi lẫn khoe thân. Điều đáng nói là Ngọc Trinh đã vô tư tụt chiếc váy quây xuống, để lộ nguyên vòng 1 chỉ đang được che hờ bởi miếng dán ngực màu đen trước mặt khá đông cộng sự là đàn ông. Thái độ cực kì thản nhiên trong khoảnh khắc nhạy cảm đó khiến cho nhiều người cũng phải bái phục độ bạo dạn của nữ hoàng nội y.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Hậu trường thay đồ của Ngọc Trinh.

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh để nam giới chăm sóc da cho mình.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Hậu trường chụp ảnh toàn nam giới tỷ phú Hoàng Kiều có ghen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn