Quay clip sex trong nhà nghỉ rồi tống tiền người tình

( PHUNUTODAY ) - Ngày 9.5, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) khởi tố Trần Đình Trọng (35 tuổi, quê Thái Bình) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cuối năm 2016 Trọng lên mạng xã hội và quen chị Nguyễn (38 tuổi, quê Biên Hòa). Hai người sau đó phát sinh tình cảm và nhiều lần hẹn nhau "tâm sự". Trong một lần vào nhà nghỉ, Trọng dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái.

Đầu tháng 4, do phát sinh mâu thuẫn nên chị Nguyễn chủ động chia tay. Bực tức, người đàn ông này đã gửi video "nóng" cho người tình xem, yêu cầu chuyển tiền nếu không "hình ảnh thân mật" sẽ đến tay người thân.

ngoai-tinh phunutoday

 Ảnh minh họa

Sợ bị chồng phát hiện, ngày 5-4, chị T. đã chuyển cho Trọng 10 triệu đồng theo yêu cầu. Sau đó, Trọng tiếp tục đe dọa để buộc chị phải chuyển thêm 15 triệu đồng vào tài khoản của mình. Lúc này chị Nguyễn hẹn đến ngày 18-4 sẽ chuyển tiền.

Đến ngày hẹn chưa thấy người tình cũ chuyển tiền cho mình, Trọng đã nhắn tin và gửi clip ân ái cho một người em của chị T. để gây áp lực. Lúc này, người phụ nữ đến cơ quan công an báo sự việc với cơ quan công an.

Ngày 29-4, khi Trọng đang nhận tiền của chị Nguyễn tại nhà nghỉ thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ. Bước đầu anh ta thừa nhận toàn bộ hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn