Real Madrid – Granada: Kền kền thị uy

( PHUNUTODAY ) - Real Madrid – Granada, 19h00, 7/1, vòng 17 La Liga) Chỉ phải tiếp đón Granada ngay trong trận đầu tiên của năm mới thuộc khuôn khổ La Liga, một trận thắng cho Kền kền là điều được dự đoán trước.

Real Madrid – Granada: Kền kền thị uy

Sevilla - đội bóng sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp với hiệu số khủng khiếp; xếp vị trí thứ 3 trên BXH La Liga và chỉ kém Real Madrid 4 điểm. Thế nhưng rốt cuộc tất cả những gì thầy trò HLV Sampaoli làm được sau 90 phút tại Bernabéu chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Không Ramos, không Pepe thậm chí không cả Bale lẫn Ronaldo, Real vẫn dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận và không cho đội bóng sở hữu hàng công tốt thứ 3 La Liga bất kỳ 1 cơ hội nào. Trận thắng này càng thêm ý nghĩa khi mà ngay sau đó đại kình địch Barcelona với đầy đủ bộ 3 nguyên tử Messi - Suarez - Neymar bại trận trước Athletic Bilbao.

Real Madrid Granada Ken ken thi uy phunutoday.vn 2

 Real dễ dàng đè bẹp Sevilla trong trận đấu diễn ra hai ngày trước

Real Madrid của Zidane đang sở hữu chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp La Liga (23 trận thắng, hòa 4) - thành tích tốt nhất của đội bóng này kể từ năm 1997. Các CĐV của Real hoàn toàn có ly do để tin tưởng các học trò của Zidane sẽ tiếp tục hướng tới thêm những kỷ lục tiếp theo trong thời gian tới. Một Real với đầy đủ kinh nghiệm - sức trẻ đang sẵn sàng cuốn phăng mọi vật cản trên con đường hướng tới vinh quang.

Đáng chú ý trong trận đấu này Real Madrid sẽ chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Sau trận đấu được nghỉ dưỡng sức, CR7 đã sẵn sàng tiếp tục nhả đạn tại La Liga. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu hiệu suất đáng kinh ngạc tại giải đấu này. Trong 7 trận gần đây nhất Ronaldo ghi tới 9 bàn thắng trong đó có 2 hattrick. Cộng thêm khát vọng thể hiện mình của James Rodriguez, mũi đinh ba mới trong tay Zidane cũng chẳng khác phiên bản gốc là bao.

Granada - Không thể ngừng lo

Cứ mỗi vòng đấu trôi qua áp lực phải chia tay La Liga lại tới gần với Granada. Đoàn quân của HLV Lucas Alcaraz đang đánh dấu mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử CLB này khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 9 điểm sau 16 vòng đấu. Granada đang hội tụ cả hai cái nhất tại La Liga thời điểm hiện tại: 1 trong 3 đội bóng sở hữu hàng công và hàng thủ kém nhất giải đấu thời điểm hiện tại.

Real Madrid Granada Ken ken thi uy phunutoday.vn 1

 Granada để thua ở 9 trong 10 lần đối đầu trước đó với Real Madrid

Phải đụng độ Real Madrid ngay lần đầu xuất quân trong năm 2017 có vẻ đang mang tới những tín hiệu không thực sự may mắn cho Granada. Đội chủ sân Cármenes sẽ phải chống đỡ ra sao trước Real Madrid đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại La Liga với mỗi trận hàng công của đội bóng Hoàng gia ghi ít nhất 2 bàn. Câu hỏi khó mà ngay tới cả Sevilla cũng chưa thể tìm hướng giải quyết!

Tiếng gọi lịch sử cũng đang biến Granada trở thành những vị khách đáng thương. Trong tổng cộng 10 lần phải đụng độ với Real, Granada thua tới 9 trận và chỉ có 1 lần duy nhất họ có được 3 điểm (mùa giải 2013 - khi đó Granada được chơi trên sân). Rõ ràng Santiago Bernabéu đang trở thành cơn ác mộng kinh hoàng trong ký ức của các CĐV Granada.

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Granada

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Danilo, Nacho, Varane, Marcelo, Casemiro, Isco, Modric, Ronaldo, Benzema, James.

Granada: Ochoa, Silva, Lomban, Saunier, Foulquier, Uche, Samper, Pereira, Cuenca, Kravets, Boga.

Lực lượng:

Real Madrid: Gareth Bale, Pepe, Kovacic chấn thương. Ramos bị treo giò.

Granada: Saunier, Cuenca, Foulquier bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin bên lề:

- Trong 5 lần gần nhất tiếp Granada, Real Madrid toàn thắng, khủng khiếp nhất là màn vùi dập đối thủ 9-1 hồi tháng 4/2015.

- Granada là đội bóng có hàng công kém thứ 2 La Liga tới thời điểm này khi mới chỉ ghi 14 bàn, đúng bằng số lần thủng lưới của Real.

- Trong 7 trận gần đây nhất Ronaldo ghi tới 9 bàn thắng trong đó có 2 hat-trick.

- Trận thắng duy nhất của Granada trước Real đã cách đây 43 năm, khoảng thời gian nhiều hơn nửa số năm lịch sử thành lập của Granada (85 năm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn