Real Madrid vs Sevilla: Khó cản bước Kền kền

( PHUNUTODAY ) - (Real Madrid – Sevilla, 3h15, 5/1, vòng 1/8 Cúp nhà Vua) Với phong độ thăng hoa sau khi kết thúc năm 2016 thành công đầy mỹ mãn, rất khó để Sevilla có thể làm nên chuyện trên Santiago Bernabeu trong khuôn khổ Cúp Nhà vua.

Real Madrid vs Sevilla: Khó cản bước Kền kền

Real Madrid bước vào trận đấu đầu tiên – trận lượt đi vòng 5 cúp Nhà vua, của năm 2017 với đà tâm lý hưng phấn khi họ vừa trải qua một năm 2016 thành công với vô số danh hiệu cao quý cấp câu lạc bộ. Đội bóng Hoàng gia Real càng thêm thoải mái khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có thể chiến thắng sẽ thuộc về Real Madrid nhưng nhiều khả năng đây sẽ là trận thắng với tỷ số không quá cách biệt.

Real Madrid vs Sevilla kho can buoc ken ken phunutoday.vn 1

 Cả Ramos và Ronaldo đều sẽ vắng mặt trong trận đấu này

Theo như thông báo trước ngày trận đấu diễn ra, HLV Zidane sẽ không sử dụng Ronaldo ở lượt trận đêm nay khi gia hạn thời gian nghỉ đông cho cầu thủ Bồ Đào Nha. Với việc Bale vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, sức mạnh hàng công của Real Madrid ở trận đấu này sẽ giảm đi đáng kể. Quan trọng hơn, đối thủ của họ sẽ là Sevilla - cái tên không hề dễ chịu.

Hiện tại, Sevilla cũng có được tâm lý hưng phấn khi họ kết thúc năm 2016 với mạch 3 trận toàn thắng tại mọi mặt trận tham dự. Đáng nói, dựa theo TLCA, Sevilla lúc này có phong độ kèo tốt hơn nhiều so với Real Madrid. Tính tại mọi mặt trận, đội khách thắng kèo tới 7 và chỉ để thua 2 trong số 9 trận vừa qua. Trái ngược, Real chỉ thắng kèo có 2 trận trong số 8 trận gần đây.

Tình hình lực lượng

- Real Madrid: Lucas Vasquez, Mateo Kovacic, Sergio Ramos & Pepe chấn thương, Cristiano Ronaldo nghỉ.

- Sevilla: Benoit Tremoulinas & Michael Krohn-Dehli chấn thương, Franco Vasquez bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casilla; Marcelo, Nacho, Varane, Carvajal; Casemiro, Kroos, Modric, James Rodríguez; Morata, Benzema.

Sevilla: Sergio Rico; Rami, Pareja, Mercado; Sarabia, Nasri, N’Zonzi, Iborra, Vitolo; Vietto, Yedder.

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn