Vbiz 17/9: Vợ muốn khép mọi chuyện, Xuân Bắc nói lời lạ, Nhật Kim Anh làm điều bất ngờ sau tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Vợ Xuân Bắc mệt mỏi muốn khép lại mọi chuyện, thế nhưng Xuân Bắc lại nói lời 'lạ' thế này. Nhật Kim Anh làm điều bất ngờ sau tin đồn ly hôn chồng trẻ.

xuan-bac-1048-phunutoday

 Câu chuyện vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép mình đã khiến dư luận dậy sóng suốt những ngày vừa qua.
Mới đây, sau những ngày thị phi, bà xã Xuân Bắc bày tỏ mong muốn khép lại scandal. Hồng Nhung viết: "Thôi nhé! Chấm dứt câu chuyện ở đây, các bạn để cho tôi yên đi".
Bác bỏ thông tin cho rằng mình đang tạo sóng gió nhằm giúp ông xã rộng đường tiến vào ghế Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, Hồng Nhung khẳng định việc cô đấu tranh cho sinh viên là đúng đắn. Bên cạnh đó, vợ Xuân Bắc còn dành những lời tốt đẹp, lời chúc cho các sinh viên của mình sớm thành công.
Còn về phía Xuân Bắc, anh không hề đả động gì đến chuyện vợ bị NSND Anh Tú chèn ép. Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Bắc chỉ đăng những dòng trạng thái về công việc với những lời động viên. Dòng trạng thái mới đây nhất của anh chiêm nghiệm rằng, anh cảm thấy có nhiều chuyện rắc rối trong cuộc đời. Phải chăng, anh đang ám chỉ đến chuyện của vợ mình?

nhat-kim-anh-1-1613-phunutoday

 Thông tin Nhật Kim Anh chia tay chồng khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Trước những đồn đoán của dư luận, phía nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhận.
Trả lời Zing.vn, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh khẳng định: "Vợ chồng cô ấy vẫn hạnh phúc. Vài ngày trước, cặp đôi còn chụp ảnh tình cảm ở hội chợ - nơi Nhật Kim Anh bán yến. Chúng tôi đang tìm hiểu người tung tin đồn là ai".
Cả 2 vợ chồng nữ ca sĩ thời gian gần đây vẫn đăng tải trên Facebook, xuất hiện bình thường nơi công cộng. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh đã đăng hình ảnh của chồng lên Facebook. Cô viết: “Ngày đầu tiên Tin đi học mà mẹ phải coi gian hàng hội chợ và lo công việc trên Sài Gòn nên không đưa em đi được. Ông bà nội và ba đưa em đi học, em ngoan nhé!!!”. Kèm với đó là hình ảnh của con trai Nhật Kim Anh được chồng và bố mẹ chồng đưa đi học.
Không cần phải nhiều lời mất thời gian, chỉ cần thông qua việc này cũng có thể ngầm hiểu rằng cuộc sống của gia đình nữ ca sĩ ‘Lâu đài cát’ vẫn bình thường.

vo-btv-quang-minh-1-1149-phunutoday

Mới đây trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới có sự xuất hiện của BTV Quang Minh cùng với dòng chia sẻ về nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7. Cô viết: "Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau...".
Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều bạn bè chúc mừng cho Linh Lê và Quang Minh, tuy nhiên nhân vật chính chỉ ấn like và không đưa ra bình luận.
Trước đó, Linh Lê từng đăng tải một số bức ảnh mặc váy cưới một mình mà không có sự xuất hiện của cựu BTV thời sự. 

hoi-ban-than-tang-thanh-ha-3-0022-phunutoday

 Mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô và 3 cô bạn thân là Bùi Việt Hà, Thân Thúy Hà và Thùy Trang – bà xã của ca sĩ Anh Khoa trong chuyến vi vu đến thị trấn Phước Bửu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Mặc dù đều bận rộn với công việc và chuyện gia đình nhưng Hà Tăng và hội chị em bạn dì luôn tranh thủ thời gian tụ tập vừa ôn lại những kỷ niệm đẹp vừa chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.
Được biết trong nhóm, Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ còn Bùi Việt Hà là Bồ Câu, Thân Thúy Hà là Đại Bàng và Thùy Trang là Sẻ Lớn. Những người bạn này luôn có mặt trong các sự kiện đáng nhớ của cuộc đời Hà Tăng và ngược lại cô cũng hiếm khi bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của các bạn mình.
Nhìn tình bạn 10 năm của Tăng Thanh Hà, có thể thấy trong showbiz mà chơi với nhau thân thiết và lâu bền như vậy thật hiếm thấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn