Rời The Remix, Lưu Thiên Hương bị cướp túi xách 50 triệu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chấm thi The remix – Hoà âm ánh sáng về, nữ nhạc sĩ bất ngờ gặp cướp giữa đêm.

Mới đây, sau khi kết thúc đêm thi chung kết chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, nữ giám khảo Lưu Thiên Hương ra về thì bất ngờ bị cướp.

luu-thien-huong-bi-cuop-ui-xach 2

 Lưu Thiên Hương hoảng loạn vì bị cướp túi xách

Theo trợ lý của Lưu Thiên Hương cho hay, khi ghi hình ở những tập trước cô được đưa đón và ra về ở cổng khác. Do hôm nay di chuyển bằng taxi nên cô đi ra chung hướng với cổng xe máy. Bất ngờ hai thanh niên chạy từ hướng bãi giữ xe ra đường và giật nhanh túi xách cầm tay của Lưu Thiên Hương. Những người xung quanh đã tri hô giúp nữ nhạc sĩ nhưng do trời tối, khu vực đông đúc, bọn cướp chạy thoát về hướng đường Hồng Đào (quận Tân Bình, TP.HCM).

Sự cố bất ngờ đã khiến nữ cô sĩ vô cùng hoảng hốt. Lưu Thiên Hương chia sẻ, chiếc túi bao gồm điện thoại di động, toàn bộ giấy tờ tùy thân và một số tiền mặt. Ước tính nữ giám khảo bị mất khoảng 50 triệu đồng.

luu-thien-huong-bi-cuop-ui-xach 1

 Cận cảnh túi xách  Lưu Thiên Hương

Chia sẻ về sự cố của chị, ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết đã nghe chuyện nhưng đang ở Hà Nội nên chưa thể gặp chị để hỏi han. Nữ ca sĩ cho biết gia đình đỡ lo khi nghe nói Lưu Thiên Hương không bị thương tích gì và an ủi chị gái "của đi thay người".

Người bạn đi cùng Lưu Thiên Hương đã đưa ra lời cảnh báo nạn cướp giật tài sản cho tất cả nghệ sĩ. Theo người này, những đối tượng nêu trên đã thường nhắm vào những địa điểm có nghệ sĩ thường xuyên lui tới như Nhà thi đấu Tân Bình để ra tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn