Lộ diện tình mới đại gia kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Khi có tình yêu mới, Á hậu Dương Yến Ngọc không ngần ngại khoe những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng bạn trai. Được biết, người này kém cựu người mẫu đúng 1 giáp. Anh là người khá thành đạt trong cuộc sống, tự tin, chững chạc, có khí chất. Đây là người khiến cô bị “sét đánh” ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 1 giáp

Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 1 giáp

Dương Yến Ngọc cho biết, cô vẫn có những cảm xúc yêu đương như lần đầu tiên. Hơn nữa, ở bên bạn trai kém tuổi khiến người đẹp cảm thấy trẻ trung hơn. Chênh lệch nhiều tuổi nhưng do Dương Yến Ngọc có ngoại hình trẻ hơn tuổi nên nhìn qua khó cảm nhận rõ điều đó

Sở hữu nhan sắc và từng là chân dài sáng giá trong làng mẫu Việt nhưng đường tình cảm của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh lại không mấy suôn sẻ. Năm 2007, cô kết hôn với giám đốc một công ty dược sau gần 1 năm yêu nhau. Thậm chí, cô còn dành hẳn 3 tháng để chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc.

Cả hai có chung với nhau có một con gái chung, bé Khả Doanh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu nhanh chóng rạn nứt và cả hai ly hôn vào năm 2011. Hiện con gái đang sống cùng Dương Yến Ngọc.

duong-yen-ngoc-va-ban-trai-1-ngoisao.vn-w660-h661

Trong một chia sẻ vào năm 2014, Dương Yến Ngọc cũng cho biết, cô bị người chồng đầu tiên đối xử tệ bạc, đánh đập thậm tệ.

Thế rồi, đến năm 2012, Dương Yến Ngọc quen biết một doanh nhân đang làm ăn tại Dubai, nhưng mối quan hệ này nhanh chóng tan vỡ. Đến năm 2013, Dương Yến Ngọc có thai và kết hôn với doanh nhân Trần Thông. Cô mang thai bé Gà (Trần Đức Nam) sau đó ở nhà nội trợ, kinh doanh mỹ phẩm qua mạng.

Cuộc hôn nhân thứ hai cũng không mấy hạnh phúc khi cả hai thường xuyên cãi vã. Nhiều lần bạn bè thấy Dương Yến Ngọc tay chân bị bầm dập vì bị chồng đánh.

Sau đó, Dương Yến Ngọc đã có buổi gặp gỡ truyền thông cho biết, cô đã ly hôn đồng thời tố cáo bị chồng cũ bạo hành tuần đánh hai lần, mỗi lần 3 - 4 tiếng khiến khuôn mặt cô bị thương phải dừng lịch quay phim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn