Bất ngờ với nhan sắc đẹp không kém công nương Kate của vợ tương lai hơn 3 tuổi của Hoàng tử Anh Harry

( PHUNUTODAY ) - Hoàng gia Anh vừa đưa ra thông báo chính thức về tin hoàng tử Harry sẽ kết hôn với cô bạn gái diễn viên nổi tiếng Meghan Markle.

nhan sac vo hoang tu anh

Thông tin Hoàng tử Anh sẽ kết hôn được xác nhận bởi Clarence House (tư gia của thái tử Charles, cha của hoàng tử Harry) trong một tuyên bố ông đưa ra vào sáng 27/11.

nhan sac vo hoang tu anh

"Hôn lễ sẽ được cử hành vào mùa xuân năm 2018, mọi thông tin chi tiết về ngày cưới sẽ được công bố đúng thời điểm" - một thông báo từ điện Clarence cho hay. Sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ chung sống trong ngôi nhà 2 phòng ngủ của Harry tại cung điện Kensington.

nhan sac vo hoang tu anh

Lễ đính hôn của cặp đôi diễn ra trong bí mật, tuy nhiên tin đồn về đám cưới hoàng gia đã gần như được khẳng định từ trước đó khi hoàng tử Harry đưa Meghan Markle đến dùng trà với Nữ hoàng tại cung điện Buckingham, để xin phép nữ hoàng, một điều bắt buộc nếu muốn đi đến hôn nhân.

nhan sac vo hoang tu anh

Hoàng tử Harry đã nhận được lời chúc phúc từ bố mẹ của Meghan Markle

nhan sac vo hoang tu anh

Cha mẹ của Meghan Markle không giấu nổi hạnh phúc và tự hào: "Chúng tôi rất vui mừng. Con gái chúng tôi là người tử tế và giàu tình thương. Chứng kiến mối dây liên kết của Meghan với Harry, người có cùng phẩm chất đã tạo nên nguồn cảm hứng lớn lao cho chúng tôi với tư cách là cha mẹ".

nhan sac vo hoang tu anh

Hoàng tử Phillip, công tước xứ Edinburgh cùng nữ hoàng cho biết họ "vui mừng và chúc cặp đôi luôn luôn hạnh phúc". Thái tử Charles cùng vợ Camilla, công nương xứ Cornwall cũng bày tỏ sự hào hứng và lời chúc phúc đến cặp đôi.

nhan sac vo hoang tu anh

Được biết Meghan Markle (36 tuổi) và hoàng tử Harry (33 tuổi) đã giữ kín chuyện hẹn hò của mình suốt một năm vừa qua, và có vẻ như tình cảm của họ ngày càng sâu đậm. Phải đến tháng 9/2017, Meghan Markle mới chính thức trả lời trước báo giới, gọi hoàng tử Harry là "bạn trai" cũng như xác nhận: "Chúng tôi là một cặp".

nhan sac vo hoang tu anh

Cô đã đóng blog cá nhân và rút khỏi vai diễn trong phim Suits, loạt phim hành động mang lại danh tiếng cho nữ diễn viên. Trước đây, công nương Kate đã làm điều tương tự khi nghỉ việc sau khi đính hôn với hoàng tử William.

nhan sac vo hoang tu anh

Lễ đính hôn này là kết quả của cuộc tình kín đáo kéo dài trong gần 16 tháng của hoàng tử "hấp dẫn nhất nước Anh" với nữ diễn viên nóng bỏng Hollywood.

nhan sac vo hoang tu anh

Markle, cô sinh viên Đại học Northwestern, đồng thời là một đại sứ nhân đạo của tổ chức từ thiện World Vision tìm thấy sự đồng điệu cùng hoàng tử Harry, người được mệnh danh là "Hoàng tử của trái tim" bởi những việc thiện nguyện mà anh vẫn làm bấy lâu nay.

nhan sac vo hoang tu anh

Hai người gặp nhau thông qua một người bạn tại Soho House ở London vào tháng 7 năm 2016. Cả hai và nhanh chóng rơi vào tiếng sét ái tình và trở nên không thể tách rời. Mọi người dễ dàng bắt gặp họ ở Nottingham Cottage, thuộc điện Kensington, hoặc ở Toronto nơi trường quay chương trình "Suits" của Markle.

nhan sac vo hoang tu anh

Dư luận đang trông chờ vào một "quý tử" hoàng gia khi mà đầu năm nay hoàng tử Harry từng bày tỏ mong muốn có con càng sớm càng tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn