Sang Milan khoe sành điệu, Hà Hồ diện trang phục đáng giá bao nhiêu tiền?

( PHUNUTODAY ) - Món đồ đắt nhất Hà Hồ diện tại Milan là chiếc áo choàng lông chồn, có giá 1,2 tỷ.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí. Xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, Hà Hồ cũng khiến nhiều người choáng ngợp bởi gu thời trang sành điệu toàn hàng hiệu của mình.

ao-khoac-long-cua-ha-ho 8

 Hồ Ngọc Hà có gu thời trang ổn định nhất làng giải trí Việt

Mới đây, Hà Hồ vinh dự được mời sang Ý tham dự tuần lễ thời trang Milan càng khiến nhiều người bất ngờ hơn khi diện những bộ trang phục đến từ thương hiệu đắt giá nhất nhì trên thế giới.

ao-khoac-long-cua-ha-ho 6

 Tại một sự kiện khác thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week thu đông 2017, Hà Hồ lại diện cả "cây" Gucci, gồm jacket len kẻ ô vuông, quần ống rộng, áo sơ mi chất liệu silk và phụ kiện khăn turban.  Tổng cộng set đồ có giá khoảng 8.290 USD (khoảng 188 triệu đồng). 

Hà Hồ là một đại diện của Gucci tại Việt Nam, chính vì vậy người đẹp luôn diện những bộ trang phục đắt đỏ của thương hiệu này. Ngoài bộ suit gợi cảm gây sốt trong thời trang vừa qua, công chúng còn được dịp chiêm ngưỡng những thiết kế áo lông sang trọng với mức giá khiến nhiều người "mất ăn mất ngủ". Theo ước tính, BST áo lông Gucci của Hà Hồ chiếc "rẻ" nhất cũng là 100 triệu, còn đắt nhất tính ở thời điểm này có giá lên đến hơn 1 tỷ đồng.

ao-khoac-long-cua-ha-ho1

 Những ngày ở Milan (Italy) để tham dự tuần lễ thời trang cũng như các sự kiện của Gucci, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với nhiều mẫu áo choàng sang trọng, đẹp mắt. Một trong số đó là chiếc áo lông chồn thêu hoa. Được biết, đây là chiếc áo khoác lông đắt nhất của Hà Hồ từ trước đến nay. Mẫu thiết kế này có giá 53.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng). 

ao-khoac-long-cua-ha-ho 3

 Vài ngày trước, người đẹp cũng khoe street style với áo lông đẳng cấp không kém. Nữ hoàng giải trí lựa chọn một set đồ sặc sỡ với gam màu cam sáng cùng họa tiết kẻ ngang nổi bật từ trong ra ngoài. Chiếc áo có giá bán 38.000
USD (hơn 867 triệu đồng).

ao-khoac-long-cua-ha-ho 4

 Chiếc túi trị giá 102 triệu đồng. Cùng với đó là chiếc áo khoác lông lửng được bán với giá 4.400 USD - khoảng 100 triệu đồng.

ao-khoac-long-cua-ha-ho 5

 Chiếc áo khoác sang chảnh này được làm từ chất liệu lông mềm mại với họa tiết 2 chữ "G" (GucciGhost) đối nghịch và hình một viên đá pha lê phía trên. Chiếc áo với tên gọi GG Diamond intarsia mink coat là một item mới nhất nằm trong BST của Gucci. Thiết kế được bán với giá 34.000 USD (khoảng gần 800 triệu đồng).

ao-khoac-long-cua-ha-ho 7

 Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng ghi điểm khi kết hợp áo khoác họa tiết da báo sang trọng với đầm ngắn và sandal cao gót. Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập Gucci Resort 2017, trình làng hồi tháng 6/2016. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn