Sang Trung Quốc thăm bạn trai, Ngọc Trinh bắt đầu thấy ân hận khi yêu Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng nội y than than về những điều mình phải chấp nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai dây kèm theo một status ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý. Ngọc Trinh viết: "Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!".

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân

Ngay lập tức dòng chia sẻ của diễn viên Vòng eo 56 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, tâm trạng nhiều ẩn ý này nhận được 4,4 lượt like và hàng loạt chia sẻ, comment. Trong đó, rất nhiều bình luận cho rằng vì sao một người vừa xinh, trẻ, đẹp như Ngọc Trinh lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi ông nội mình, trong khi các đại gia trẻ trong nước đâu có thiếu.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Hoàng Kiều đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải

Trước đó, sáng ngày 9/1, Ngọc Trinh đã sang Thượng Hải, Trung Quốc để đoàn tụ với bạn trai. Tại sân bay Thượng Hải, Hoàng Kiều đón Ngọc Trinh bằng bó hoa hồng đỏ thắm cùng cái ôm rất chặt khiến người đẹp Trà Vinh hạnh phúc và xúc động.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thân thiết

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Khắc Tiệp cũng đi cũng Ngọc Trinh trong chuyến đi này

Đi cùng Ngọc Trinh còn có con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Minh Phương - Giám đốc điều hành công ty Venus.

Nhưng cũng có thể, việc yêu đại gia này khiến cô gặp nhiều lời chỉ trích và cô chấp nhận vì đã yêu rồi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn