Sau 1 năm ly hôn, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật xót xa khi sống cùng chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã có những chia sẻ về cuộc sống và tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ sau khoảng 1 năm ly hôn chồng đại gia.

Câu chuyện dành 17 năm thanh xuân bên nhau của Thu Thủy và chồng đại gia khiến nhiều người tiếc nuối. Sau một năm ly hôn chồng, mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã có những trải lòng về cuộc sống của cô cùng con trai.

Thu Thủy tâm sự rằng, cuộc sống của cô vẫn ổn, nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh, sự đồng cảm của khán giả cho đến công việc mọi thứ đều suôn sẻ theo mong muốn của mình.

thu thuy ly hon chong dai gia (2)
 Thu Thủy và chồng đại gia thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, Thu Thủy cho rằng: "Điều khó khăn nhất là những thói quen cũ khi ở bên nhau đã không còn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn những người thân bên cạnh. Mỗi khi buồn, tôi thường dẫn con trai đi chơi cùng họ. Tôi mất đi một người nhưng lại tìm thấy nhiều người bạn khác.

Dĩ nhiên, bạn bè thì không thể ở bên tôi mọi lúc. Hiện tại, tôi đã quen với điều đó và nó cũng không còn quá khó khăn với mình. Tôi chỉ cần có con trai bên cạnh là đủ hạnh phúc rồi".

Sắp tới, Thu Thủy ra MV mới, mà MV mới này dường như chính là câu chuyện, cuộc đời mà Thu Thủy đã trải qua. Điều gây chú ý đó là, Thu Thủy nhắc đến cao trào dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ.

thu thuy ly hon chong dai gia (1)
 Thu Thủy và con trai

Đó là khi nam chính không còn quan tâm đến đứa con nữa, người chồng chưa hề muốn có con trong thời điểm đó. Đến lúc này, cô vợ mới quyết định bế con bỏ đi. Bên cạnh đó, người chồng này cũng đã ngoại tình, có người thứ 3 bên ngoài. Tuy nhiên, việc dẫn đến hôn nhân đổ vỡ là do chồng không còn quan tâm đến đứa con.

Trước đó, vào cuối năm 2017, Thu Thủy bất ngờ chia sẻ chuyện ly hôn chồng đại gia. Cô đã chia sẻ lý do: "Có thời gian, tôi từng ôm con bỏ đi vì anh ấy vô tâm và không dành nhiều thời gian cho con trai. Sau khi chúng tôi kết hôn và sinh con, anh ấy gặp nhiều áp lực về cuộc sống hôn nhân lẫn công việc không mấy suôn sẻ. Vì vậy, anh hay bỏ nhà đi biệt tăm đến tận 2, 3h sáng mới về, có lần đi suốt 2 tuần và tắt cả điện thoại liên lạc. Đó cũng là thời điểm tôi vừa sinh con trai đầu lòng, sự lạnh nhạt của chồng không ít lần khiến tôi tủi thân".

Thu Thủy đau khổ nhất khi người đàn ông cô hết lòng yêu thương chối bỏ trách nhiệm làm cha. 6 tháng sau khi ly dị, chưa một lần chồng cũ của cô nhắn tin hỏi han cậu con trai nhỏ.

Hiện tại, Thu Thủy đang có cuộc sống bình yên bên con trai.

 Xem thêm:

1.  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị học trò tiết lộ con người thật

2. Hết Hồ Ngọc Hà lại đến Dương Triệu Vũ giận đỏ mặt vì bị fan nữ sàm sỡ vùng nhạy cảm

3. Hotgirl Sam bất ngờ thú nhận sợ là người thứ 3 với Nhã Phương

Theo:  khoevadep.com.vn copy link