Sau khi bị lừa vụ siêu sim, Ngọc Trinh quyết định thay đổi hành động thế nào?

( PHUNUTODAY ) -  Người đẹp Ngọc Trinh đã lên Facebook tố 2 đại gia mua sim lật kèo và thông báo sẽ có buổi đấu giá lại. Tuy nhiên cộng đồng mạng lại tố Ngọc Trinh dùng chiều trò đấu giá ảo để đẩy giá sim lên cao.

Sau khi buổi đấu giá kết thúc, chiếc siêu sim thuộc về một nữ đại gia bí ẩn với giá gần 19 tỷ. Tuy nhiên, rên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải một đoạn clip cho biết 2 đại gia đấu giá thành công siêu sim 098.999.9999 đã "lật kèo". Cô cho biết cô rất buồn trước việc này vì đây là một hoạt động nhằm mục đích làm từ thiện.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Vị đại gia bí ẩn bỗng "lệt kèo" khiến Ngọc Trinh phải tổ chức lại buổi đấu giá

Bởi vậy, Ngọc Trinh cho biết sẽ tổ chức lại phiên đấu giá vào lúc 19h ngày 19/1, bằng hình thức truyền trực tiếp (livestream).

Rút kinh nghiệm cho lần đầu giá này, "Nữ hoàng nội y" yêu cầu người tham gia phải chuyển khoản trước một số tiền cọc 100 triệu đồng, và chỉ người nào chuyển tiền đặt cọc trước mới được tham gia đấu giá. Sau phiên đấu giá, những người không phải là chủ nhân của siêu sim sẽ được Ngọc Trinh hoàn lại số tiền đặt cọc.

Trước thông báo của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng cô đang cô tạo chiều trò để nổi tiếng và ngay cả người về nhì trong cuộc đấu giá trước đó cũng lên tiếng phản bác.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Đại gia trả 18,1 tỷ lên tiếng về chiêu trò của Ngọc Trinh trong buổi đấu giá

Anh nói: "Lúc anh máu bỏ tiền mua sim làm thương hiệu thì em diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán, lúc này anh lại hết giờ mua.

Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi".

Bên cạnh lời tố của vị đại gia này, nhiều cư dân mạng cũng phân tích cho rằng Ngọc Trinh dùng chiêu trò để đẩy giá sim lên cao. Đến khi kế hoạch thất bại thì lại nói mình bị lật kèo và tổ chức đấu giá lại.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Tỷ phú Hoàng Kiều bị cho là cử "chân gỗ" đến để đẩy giá sim lên. Tuy nhiên, bạn trai Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, phía Ngọc Trinh đã tung những bằng chứng chứng minh cô không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá.

Ông bầu Khắc Tiệp nói: “Nếu cài người thì chúng tôi đã sớm đồng ý bán SIM ở mức 18,1 tỷ đồng chứ không phải sang nhượng với giá 18,6 tỷ đồng. Tôi nghĩ có người đang cố tình phá buổi đấu giá. Hiện chúng tôi làm việc với cơ quan chức năng để điều tra người đeo mặt nạ”.

Về phía bạn trai Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với nữ đại gia bí ẩn này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link