Hôm nay (4/2), Ma Kết dịu dàng chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cái tính khí lạnh lùng, có lúc cục cằn, nóng nảy, hôm nay Ma Kết lại có vẻ dịu dàng hiếm thấy. Bạn trầm tĩnh, điềm đạm, dù cho biết rõ có người có ý châm biếm mình theo cách trêu đùa, bạn vẫn thản nhiên cho qua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay vì cái tính khí lạnh lùng, có lúc cục cằn, nóng nảy, hôm nay Ma Kết lại có vẻ dịu dàng hiếm thấy. Bạn trầm tĩnh, điềm đạm, dù cho biết rõ có người có ý châm biếm mình theo cách trêu đùa, bạn vẫn thản nhiên cho qua. Với Ma Kết, cuộc vui không chỉ mình bạn và đối tượng ấy.

Tình cảm của Ma Kết và người ấy hôm nay có đôi chút ảm đạm. Bạn không thực sự biết cách nói những lời lãng mạn, nên chỉ dùng những hành động của bản thân để thể hiện tình cảm. Một cái ôm khi người ấy nói lạnh thôi, với đối phương đã đủ rồi Ma Kết ạ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/2/2018: 10

1
Ảnh minh họa. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.

Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Ngư hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/2/2018: 29

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuy là ngày cuối tuần, mọi người vẫn thấy Kim Ngưu chăm chỉ làm việc. Những cuộc vui mọi người cứ tận hưởng, Ngưu chỉ chăm chú nghĩ đến tiền thưởng và những món ăn ngon nhỉ. Thời tiết không khá khẩm hơn, dù có đi ra ngoài một chút thì bạn cũng cần mặc ấm đấy nhé Kim Ngưu.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay khá tốt. Tết đến nơi rồi, bạn nên nghĩ đến việc làm mới căn phòng của mình. Buổi chiều hãy tranh thủ tuốt tát lại cho nó bằng một số đồ vật trang trí sẵn có nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/2/2018: 24

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên cho Cự Giải ngày hôm nay là bạn nên ở nhà tĩnh dưỡng thay vì ra ngoài nhập cuộc với bọn bạn. Cả tối hôm qua bạn đã phải thức khuya để giải quyết chỗ công việc còn lại của cả tuần rồi. Buổi tối, sau khi ngủ bù đủ giấc, ăn uống đầy đủ, lúc đó bạn có thể nghĩ đến chuyện ra ngoài.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khá êm đẹp. Bạn biết cách chăm sóc, dành nhiều thời gian cho người ấy nên khiến không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Đối phương biết bạn yêu thương họ như vậy nên luôn cố gắng nhiều trong cuộc sống. Dường như chuyện tình của Cự Giải trái ngược với Song Tử nhỉ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/2/2018: 21

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn