Sau thẩm mỹ, Lưu Hương Giang hóa "nữ thần" với gu thời trang lạ mắt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Lương Hương Giang khoe hình ảnh đẹp như nữ thần tại Ấn Độ.

luu-huong-giang 1

Mới đây, Lưu Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với tạo hình lạ mắt. ĐƯợc biết, bà mẹ 2 con đang có chuyến công tác tại Ấn Độ.

luu-huong-giang 2

Trong hình ảnh mới, nhìn Lưu Hương Giang như một nữ thần với vẻ đẹp gợi cảm, huyền bí.

luu-huong-giang 3

Lưu Hương Giang cho biết, để có những thước phim tuyệt đẹp, cô và ekip đã phải mang 50 kg hành lý. Điều này không nan giải bằng bài toán làm sao dung hoà và được đồng ý mặc những bộ váy ấy để quay hình.

luu-huong-giang 5

Có những nơi mà chỉ cần mặc váy hở một chút cũng không được quay hình. Chưa kể phải tìm hiểu kỹ xem đến địa phương đó quay một cảnh thôi nhưng phải ăn mặc như thế nào để đúng quy định. Việc quy định ghi hình ở Ấn Độ không hề đơn giản như ở Hàn Quốc hay các nước Châu Âu. “Chúng tôi đã được đại sứ quán hỗ trợ rất nhiều”, Lưu Hương Giang nói.

luu-huong-giang 6

Với quyết tâm tạo nên một sản phẩm ấn tượng, 20 cộng sự đã cùng Lưu Hương Giang nỗ lực hết mình trong khí hậu oi bức, nóng nực để hoàn thành công việc

luu-huong-giang 7

Lưu Hương Giang chia sẻ, nhiều người quan niệm rằng, thông thường khi nghệ sĩ đã có gia đình, sản phẩm đôi khi sẽ giảm đi rất nhiều sự hấp dẫn vì khi đó họ đang phải dùng lửa để vun vén một điều quan trọng hơn, đó chính là hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên với sự động viên của ông xã, cô tin, mình có nhiều thuận lợi, chính vì vậy cả hai vợ chồng muốn cân bằng, cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiều dự định hơn trong cuộc sống

luu-huong-giang 8

.Sau những phút làm việc, cô dành thời gian tìm hiểu về văn hóa và chơi đùa với trẻ em Ấn Độ trên phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link