Đánh ghen, mẹ bầu đổ dầu luyn, mắm tôm lên người tình địch

( PHUNUTODAY ) - Bắt gặp những tin nhắn à ơi của cô gái này cho chồng, mẹ bầu đã rủ bạn bè đến tìm gặp cô gái để đánh ghen. Dầu luyn, mắm tôm là thứ mà mẹ bầu này trút lên người “tình địch”.

 Vụ đánh ghen trên xảy ra ngay tại cổng trường Đại học Khoa học  - Đại học Thái Nguyên khiến nhiều người xôn xao. Đặc biệt, vụ việc được những người chứng kiến quay clip lại sau đó phát tán lên mạng đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội suốt 24 giờ qua.

Chiều 28/6, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video quay lại cảnh đánh ghen trên. Theo nội dung đoạn video, một thai phụ cùng với bạn đã hành hung, chửi bới một cô gái trẻ ngay trước cổng trường Đại học Khoa học (thuộc phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên).

Người phụ nữ được cho là vợ với sự trợ giúp của bạn đã túm tóc, liên tục tát vào mặt cô gái trẻ. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng dầu luyn, mắm tôm mang theo đổ liên tiếp lên người cô gái. Bị “quây” hội đồng, nạn nhân chỉ còn biết ngồi bệt xuốt đất, gục đầu che mặt và xin lỗi rối rít. Tuy nhiên vụ việc vẫn chưa kết thúc.

danh-ghen_nzan

 Hình ảnh cắt từ video

 Người vợ liên tiếp tát vào mặt “kẻ thứ 3” và nói: “Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: “Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn”, nhưng cô nhân tình lại nhắn lại: “Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Nghe bảo vậy, cô gái bị đánh ghen liền phân trần: “Chị ơi hôm qua là em say. Em xin lỗi, em không có ý vậy đâu”.

Vụ việc xảy ra giữa ban ngày, ngay chốn đông đúc nhưng không ai có hành động can ngăn. Những người chứng kiến cuộc đánh ghen kinh hoàng đã quay clip lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đánh ghen bằng dầu luyn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu như cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc với việc ngoại tình của người chồng trong khi vợ đang mang thai.

Tuy vậy, có ý kiến cho rằng người vợ nên bình tĩnh giải quyết sự việc, việc sử dụng tay chấm đấm đá sẽ không ảnh hưởng không tốt tới thai nhi.

 Liên quan đến vụ việc, ông Trịnh Xuân Luyện, Chủ tịch UBND phường Tân Thịnh cho hay, đã nắm bắt được vụ việc và hiện công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn