Sau tin kết hôn vào tháng 8, Lê Phương khẳng định tình trẻ kém 7 tuổi là người đàn ông cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã có những dòng tâm sự trải lòng về hôn lễ với tình trẻ Trung Kiên. Cô khẳng định đây sẽ là người đàn ông cuối cùng của cô.

Vừa qua, thông tin Lê Phương chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém 7 tuổi – Trung Kiên đã khiến mọi người không khỏi xôn xao. Được biết, 2 người sẽ tổ chức đãi tiệc ở 3 nơi Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8).

Mở đầu, nữ diễn viên này bày tỏ: "Xin chào mọi người! Hôm nay, 21/07/2017-21072017, con số cũng thật đặc biệt như cái "ngày đối xứng - xứng đôi ra mắt" 6/10/2016-6102016. Lần đầu tiên Tôi viết như thế này đến các bạn, thật là mắc cỡ... Tôi muốn gửi đến các bạn vài điều mà thời gian qua Tôi đã im lặng. Tôi không cố tình làm điều đó, chỉ bởi vì chưa đúng thời điểm mà thôi".

le phuong trung kien (2)

 

le phuong trung kien (3)

 Lê Phương trải lòng về chuyện kết hôn với tình trẻ Trung Kiên

Chuyện tình của Lê Phương gặp nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên cô không còn quan tâm đến điều đó nữa. Cô nói: "Tôi không quan tâm nữa, điều Tôi tập trung nhất bây giờ đó là cuộc sống của mình và gia đình. Tôi phải sống vui khoẻ, tràn đầy năng lượng để sáng tạo làm việc.. Người cho Tôi nguồn năng lượng tích cực đó, không ai khác, đó là bé Cà Pháo - con trai Tôi! Và người đàn ông thứ hai cũng là người duy nhất ở bên cạnh Tôi từ lúc này đến cuối cùng, là Anh".

Lê Phương cũng tự tin khẳng định Trung Kiên sẽ là người đàn ông cuối cùng bởi: "Biết là sớm khi nói "cuối cùng", nhưng đó là niềm tin của chúng tôi từ ngày đầu tiên hò hẹn. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ luôn yêu thương và đối xử với nhau thật tử tế dẫu có như thế nào. Không thể phủ nhận là các bạn cũng thấy Tôi đã và đang được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất của tình yêu, phải không? Những nụ cười rạng rỡ, những cử chỉ thân mật...".

le phuong trung kien (1)

 

Trong dòng chia sẻ này, Lê Phương chính thức thông báo với mọi người về ngày cưới: “Đúng vậy, 8/8/2017… Chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà! Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỉ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi”.

le phuong than thiet ben chong cu  (1)

 

Lê Phương và bạn trai sinh năm 1992 bén duyên sau chuyến đi công tác Trường Sa vào năm 2016. Từ đó, nữ diễn viên thường xuyên thể hiện niềm hạnh phúc về tình yêu ngọt ngào trên trang cá nhân. Cô thường được bạn trai hộ tống đi sự kiện. Không những thế, anh còn tham gia các game show cùng bạn gái. Tin tức hẹn hò của Lê Phương và Trung Kiên xuất hiện vào tháng 8 năm ngoái.

Lê Trung Kiên làm việc trong quân đội nhưng từng giành giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link