Tử vi tuổi Mão năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018, sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Mão sẽ có nhiều thành tựu, vận đào hoa của người tuổi Mão năm nay rất mạnh. Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm 'lội ngược dòng' ngoạn mục cho người tuổi Mão nhờ vào sự giúp sức của các vì sao may mắn.

 Tử vi tuổi Mão năm 2018

tu-vi-nam-2018-cua-nguoi-tuoi-mao-anh-dau-trang

Sự nghiệp của người tuổi Mão 2018

Năm 2018, tuổi Mão sẽ có quý nhân phù trợ, sự nghiệp thuận lợi. Cơ hội đến với tuổi Mão không ít, dù là người làm chủ hay làm công ăn lương, làm tư nhân hay trong cơ quan nhà nước, đều có cơ hội nâng cao địa vị và tăng thu nhập. Tuy nhiên, dù được sự hỗ trợ của những vì sao may mắn, người tuổi Mão vẫn nên thận trọng bởi ảnh hưởng của những sao xấu như Tiểu Hao và Hàm Trì, sự nghiệp sẽ có một vài sóng gió trong mặt công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống.

Đây cũng là năm mà tuổi Mão phải đối mặt với nhiều thử thách, các vấn đề phức tạp liên quan đến yếu tố con người, nhân sự. Hãy kiên trì cho đến khi sóng gió qua đi, sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình, cơ hội để phát triển vì thế mà cũng sẽ nhiều hơn.

Sức khỏe của người tuổi Mão 2018

Sức khỏe năm 2018 của người tuổi Mão tương đối tốt. Do có sức đề kháng cao, ít khi ốm đau. Tuy nhiên sẽ có một vài thời điểm cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, tinh thần uể oải, tức ngực,… Cần chú ý về vấn đề tinh thần, cần làm việc điều độ, cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc.

Công việc bận rộn, tiếp đãi khách khứa liên tục có thể khiến người tuổi Mão gặp vấn đề về đường huyết, mỡ máu... thế nên cần ăn uống khoa học, tập luyện bài bản để tránh bị ảnh hưởng. Ngoài ra, cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên, đề phòng những bệnh cũ tái phát.

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Mão 2018

Năm 2018, vận trình tình cảm của người tuổi Mão có sự biến động lớn, theo chiều hướng tích cực, đời sống tình cảm phong phú, tình yêu lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa năm nay của bạn rất “vượng”, sức thu hút và hấp dẫn đối với người khác phái rất cao. Đối với người độc thân, Mão Tuất lục hợp vận nên có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp, nếu đang theo đuổi ai đó có gặp phải một chút sóng gió cũng đừng vội nản lòng, hãy dũng cảm mà tiến tới.

Tuy nhiên do có sao Hàm Trì nên có thể gây ảnh hưởng xấu cho tuổi Mão, đặc biệt là giới nữ, vì thế nên thận trọng khi hẹn hò, yêu đương, bạn có thể bị lừa đảo và mất cả tiền lẫn tình nếu không tỉnh táo.

Tài lộc của người tuổi Mão 2018

Trong năm nay, Tài vận chủ động đến cửa, nhất là những người làm công ăn lương, miễn là chịu khó, cẩn trọng trong công việc.Với những người tuổi Mão làm ăn hay kinh doanh bên ngoài, có thể thử đầu tư mua cổ phần hay chứng khoán, sẽ thu được một khoản không nhỏ. 

Tuy nhiên, tài vận tuổi Mão năm nay không tốt cho lắm bởi chịu ảnh hưởng từ chòm sao xấu, người tuổi Mão năm nay có thể gặp rủi ro trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc, vì thế cần lưu ý hơn đến việc quản lý tài sản. Để đảm bảo an toàn, làm gì cũng cần thận trọng, tiến hành từng bước, từ nhỏ tới lớn, tránh vồ vập hay vội vàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn