Sinh nhật chồng đại gia, Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên nổi tiếng diện váy trắng dáng suông, che bụng bầu ngày một to lớn trong tiệc sinh nhật chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong ngày sinh nhật của mình. Đến chung vui với vợ chồng Tăng Thanh Hà có đông đảo bạn bè, người thân của hai người, đặc biệt còn có Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai doanh nhân của cô.

tang-thanh-ha-phunutoday 1

 

Sau những ngày tháng giấu bụng bầu bé thứ hai, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng chịu để lộ niềm hạnh phúc của mình.  Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" diện váy trắng dáng rộng, cô nở nụ cười tươi rói trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới của chồng.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà dần rút khỏi mọi hoạt động của showbiz và rất hiếm hoi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Hiện tại cô tập trung cho việc kinh doanh riêng của mình và chăm sóc con cái. Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công trong công việc của "ngọc nữ".

tang-thanh-ha-phunutoday 5

 Sau khi cưới, Tăng Thanh Hà khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chưa bao giờ công khai con trai cũng như để lộ bụng bầu trước truyền thông

tang-thanh-ha-phunutoday 3

 Louis Nguyễn dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai và vợ khi cô mang bầu bé thứ 2.

tang-thanh-ha-phunutoday 2

 Mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Kinh nghiệm làm mẹ lần thứ 2 giúp nàng "ngọc nữ" vẫn luôn xinh đẹp dù bầu bí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link