SỐC: Chế Linh kết hôn với em gái ruột của vợ cả, gây 'chấn động' dư luận

( PHUNUTODAY ) - Thông tin danh ca Chế Linh từng kết hôn với em gái ruột của vợ cả đã gây chấn động, xôn xao dư luận một thời.

Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng danh ca Chế Linh cũng được mệnh danh là “Nghệ sĩ có nhiều vợ con nhất” làng giải trí Việt. Ông có 4 người vợ và 14 người con, trong đó có 7 con trai, 7 con gái.

Được biết, Chế Linh kết hôn từ năm 21 tuổi nhưng danh ca và người vợ cả chỉ sống với nhau được vỏn vẹn 4 năm và có chung 5 người con. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả chính là việc sau khi chia tay vợ cả, ông lại cưới ngay chính người em gái ruột của vợ cũ.

che-linh-phunutoday2

Chế Linh kết hôn với em gái ruột của vợ cả, gây 'chấn động' dư luận

Chia sẻ về việc từng kết hôn với cả chị, lẫn em làm vợ của mình, Chế Linh cho biết, mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, ông thấy bình thường. Ông sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, ông có em gái vợ là người chia sẻ và rồi hai người yêu nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ tồn tại được 3 năm mà thôi.

Con đường hôn nhân của Chế Linh thật trắc trở, kết hôn với người vợ thứ 3 nhưng người vợ này của ông không may bị mắc bệnh hen suyễn rồi qua đời.

Đến năm 1975, Chế Linh lần thứ 4 cưới vợ - Vương Nga, một cô gái trẻ 18 tuổi. Đây cũng là người phụ nữ ở bên ông lâu nhất và luôn sát cánh bên ông trên con đường nghệ thuật. Sở hữu một đời tư rắc rối khi có nhiều vợ, nhiều con nhưng Chế Linh cho biết ông cảm thấy biết ơn những người đàn bà đã chung sống và sinh thành, nuôi dưỡng ra những người con khiến ông tự hào.

che-linh-phunutoday1

Lệ Thi - con gái Chế Linh

Trong chương trình "Trời sinh một cặp" phát sóng tối 18/2, Lệ Thi - con gái ruột của Chế Linh ngầm "tố" cha vô trách nhiệm, bỏ bê vợ con.

Lệ Thi thừa nhận, “Em là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy tên là Lệ Thi. Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình”.

Trong hậu trường, Lệ Thi cũng từng nghẹn ngào khi nhắc đến người cha nổi tiếng rằng, “Tôi là con của danh ca Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ông. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn vì lúc mang thai, sinh con mẹ tôi khóc nhiều hơn vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc vất vả để gồng gánh nuôi 4 chị em tôi không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link