Sốc: Cô gái 17 tuổi dùng dao tất công, hiếp dâm chàng trai 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 17 tuổi đã dùng dao tấn công, uy hiếp chàng trai. Sau đó, cô bắt anh ta phải "chiều chuộng" mình.

Tòa án tiểu bang Michigan, Mỹ đang xét xử một vụ án hiếp dâm xưa nay hiếm có mà nạn nhân không phải là phụ nữ chân yếu tay mềm mà lại là một chàng trai 19 tuổi. Còn thủ phạm là cô gái tuổi teen có tên Lestina Marie Smith.

hiep dam 1 - phunutoday

Chân dung yêu nữ râu xanh tuổi teen Lestina Marie Smith.

Theo cáo trạng, cô gái 17 tuổi đã tấn công chàng trai tại thành phố Saginaw. Sau khi dùng dao để uy hiếp nạn nhân, thị bắt anh phải "chiều chuộng" mình.

Vào ngày 17/1 vừa qua, Lestina đã bị buộc tội 2 lần tấn công tình dục cấp độ 1. Nếu bị kết án, yêu nữ râu xanh trẻ tuổi này sẽ có thể phải ngồi tù chung thân.

Hiện tại, Lestina đang bị giam giữ tại Nhà tù Saginaw và không được quyền bảo lãnh. Phiên tòa sắp tới dự kiến sẽ diễn ra là ngày 3/2.

hiep dam 2 - phunutoday

Lestina đã bị buộc tội 2 lần tấn công tình dục cấp độ 1. 

Trước đó, một vụ việc hy hữu tương tự cũng đã xảy ra tại thị trấn Tembisan, miền Bắc Nam Phi hồi đầu tháng 3 vừa qua. Nạn nhân là một chàng trai giấu tên, 31 tuổi.

Trong đơn tố cáo, người đàn ông 31 tuổi trình báo rằng anh đã bị 3 phụ nữ bắt cóc và liên tục lạm dụng tình dục trong suốt 4 ngày liền.

Cụ thể, trong lúc anh đang đứng chờ xe buýt bên đường, một chiếc BMW chở 3 người phụ nữ lao tới. Người đàn ông 31 tuổi đã xin đi nhờ xe của 3 phụ nữ từ Germiston đến Tembisa.

Những phụ nữ này chở nạn nhân đến thẳng một gara ở Oakmoor, Tembisa và yêu cầu người đàn ông 'trả phí' đi nhờ xe. Tuy nhiên, khi người đàn ông nói không có tiền, họ rút súng ra đe dọa và bịt mắt anh lại.

phu nu hiep dam dan ong - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Sau đó, người đàn ông bị giam giữ suốt 4 ngày ròng rã và bị đối xử như một nô lệ tình dục. Khi thấy người đàn ông không còn “dùng” được nữa, nhóm phụ nữ chở anh đến một gầm cầu rồi bỏ lại đó.

"Anh ta bị khống chế và cưỡng hiếp bởi 3 người phụ nữ. Sau 4 ngày bị bắt làm nô lệ tình dục, những người phụ nữ đưa cho nạn nhân một cốc nước. Uống xong, người đàn ông thiếp đi và không biết gì nữa. Người đi đường đã phát hiện ra nạn nhân khi anh này đang nằm mê man dưới một chân cầu." Đại tá Manyadza Ralidzhivha, giám đốc trung tâm liên lạc cảnh sát Nam Phi nói.

Vụ việc sau đó đã được cảnh sát Tembisa tiến hành điều tra

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn