SỐC: Cường Đô la 'vào cuộc', bênh vực Hạ Vi khiến Hồ Ngọc Hà 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Khi mọi chuyện đang đến hồi "căng thẳng", việc Cường Đô la lên tiếng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi sau khi đọc nhiều ý kiến của cư dân mạng chê bai về ngoại hình ngày một đi xuống của Hạ Vi. Theo đó, chàng đại gia phố núi cho biết, "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé.

cuong-do-la-ha-vi-24h-vn-

Cường Đô la và Hạ Vi đang có mối quan hệ rất tốt đẹp?

Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết. Kèm theo status bênh vực Hạ Vi, Cường Đô La còn đăng tấm ảnh có dòng chữ tiếng Anh "Even the nicest people have their limits" (Dù là người tốt đến mấy cũng có giới hạn).

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng mạng. Nhiều người ủng hộ vị doanh nhân này và cho rằng, "Hãy một lần lên tiếng bảo vệ  người phụ nữ anh yêu thật sự đi anh, dù có là ai thì cũng sẽ hiểu, vì phụ nữ ai cũng từng hy sinh vì tình yêu của mình rất nhiều". 

Cuong Do la va Ha Vi chia

Cường Đô la 'vào cuộc', bênh vực Hạ Vi khiến Hồ Ngọc Hà 'choáng'?

Vừa qua, một người bạn chung của Hạ Vi và Cường Đô La đã tiết lộ tấm hình cặp đôi đi ăn chung với nhau như một lời khẳng định mối quan hệ tình cảm của hai người vẫn rất tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link