SỐC: Lộ bằng chứng Hồng Quân-Kỳ Hân chưa buông tha cho Ly kute?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà ngay sát với căn hộ của Ly kute và con trai Khoai tây đang ở.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai, chứ không phải là vui mừng trước cuộc sống hạnh phúc bên "người mới" của mình. 

mac hong quan phunutoday1

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân mua nhà sát vách với căn hộ của Ly Kute.

Mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn cả khi mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện căn hộ mới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ngay sát với "nơi ăn chốn ở" của Ly kute và con trai Khoai Tây. Bởi trước đó không lâu, sau khi nhận được số tiền tỷ lót tay, chàng cầu thủ trẻ đã sử dụng toàn bộ số tiền này để mua một căn nhà ở Times City rộng gần 100m2. Căn nhà này dường như đã được Mạc Hồng Quân lên kế hoạch mua trước khi cưới Kỳ Hân và chắc chắn đây là nơi ở của đôi vợ chồng trẻ.

Thật sửng sốt khi căn hộ mà Ly Kute và Khoai Tây đang sinh sống cũng nằm trong khu đô thị Times City. Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" thường xuyên đưa con trai đi dạo tại khu vực này, nên có thể dễ dàng nhận biết được nơi ở cụ thể của bà mẹ một con.

mac hong quan phunutoday2

Ly Kute thường xuyên đưa con trai đi dạo quanh khu vực ở.

Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên thì không ít người khẳng định, việc hai nhà sát nhau sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của những con người vốn đã không ưa nhau. Nếu Ly Kute chạm mặt Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân thì cô sẽ xử xự ra sao? Đó là điều khiến công chúng hoang mang và không khỏi lo lắng cho người đẹp.

Về phía Ly kute, thay vì trách móc, mắng mỏ thì cô hoàn toàn im lặng trước đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Có chăng, cô chỉ quan tâm đến "tình yêu lớn nhất" của đời mình chính là con trai bé bỏng.

Tại sao nhờ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà mới 'hot' như bây giờ?
Tại sao nhờ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà mới 'hot' như bây giờ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh thẳng thắn thừa nhận rằng, Hồ Ngọc Hà nhờ Cường Đô la mới 'hot' như bây giờ.
Khánh Thi nhắn nhủ điều gì đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'?
Khánh Thi nhắn nhủ điều gì đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không ngại ngần làm đoạn clip chia sẻ những lời yêu thương đến Phan Hiển sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn