SỐC: Mang bầu 4 tháng, Lâm Tâm Như vẫn uống rượu say khướt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra khá hoang mang rằng mang bầu 4 tháng nhưng Lâm Tâm Như vẫn uống rượu say khướt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng hai người bạn thân là Thư Kỳ và Từ Nhược Tuyên trong một bữa tiệc ấm cúng. Đây là khoảng thời gian riêng tư của các cô gái mà không có chồng bên cạnh.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Mang bầu 4 tháng, Lâm Tâm Như vẫn uống rượu say khướt 

Trong hình, Lâm Tâm Như để mặt mộc và thoải mái cười đùa bên tất cả mọi người. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hoang mang hơn cả chính là việc, dù đang có bầu được 4 tháng nhưng Lâm Tâm Như vẫn uống rượu rất thoải mái. Bà xã của Hoắc Kiến Hoa cho biết cô cũng không từ bỏ sở thích dùng rượu của mình bởi chỉ thỉnh thoảng cô mới uống và không ảnh hưởng nhiều tới em bé.

Lâm Tâm Như cho biết, dù đang bầu bí ở những tháng đầu nhưng cô không hề bị ốm nghén mà vẫn rất thoải mái. Cô chỉ thèm ăn uống và thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh các bữa ăn hàng ngày trên trang cá nhân. Vì bận rộn với lịch trình làm việc, Lâm Tâm Như chủ yếu ăn các bữa ăn nhanh.

Trước đó, Lâm Tâm Như cho biết cô muốn giữ bí mật về giới tính của đứa bé trong bụng, tuy nhiên người đẹp lại "vô tình" buột miệng tiết lộ rằng,"Tất cả đồ dùng cho em bé nhất định phải là màu hồng phấn!".

lam-tam-nhu-phunutoday1-1452

 Lâm Tâm Như buột miệng hé lộ giới tính thai nhi

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đồn đoán rằng, em bé trong bụng Lâm Tâm Như chính là bé gái nên vợ chồng cô mới chọn màu hồng phấn như vậy.

Khi được hỏi về việc ốm nghén, Lâm Tâm Như vui vẻ khẳng định, tất cả mọi thứ đều tốt, cô có thể ăn mọi thứ, không thèm đặc biệt thứ gì cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn