'Sống chung với mẹ chồng' tập 32: Bà Phương đuổi Diệp ra khỏi nhà, Vân kiên quyết từ chối tình cảm của Sơn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn trailer "Sống chung với mẹ chồng" tập 32 đã được tung ra. Theo đó, bà Phương tức giận đuổi cô con dâu mới ra khỏi nhà. Bên cạnh đó, Vân dứt khoát nói "không" với Sơn.

"Sống chung với mẹ chồng" tập 31 kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả khi Vân (Bảo Thanh) từ chối lời cầu hôn của Sơn (Việt Anh). Bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khi chỉ còn 2 tập nữa là đi hết chặng đường. 

Trong những tập trước, khán giả đang rất vui mừng và phần nào thỏa lòng khi thấy Vân đã tìm được hạnh phúc mới khi gặp được Sơn. Sơn là một người đàn ông tài giởi, chững chạc, điềm tĩnh, và tâm lý. Quan trọn hơn cả, Sơn dành tình cảm thật lòng và vô cùng chân thành cho Vân. Sau những tổn thương từ cuộc hôn nhân cũ, Vân đã bắt đầu mở lòng mình hơn và đón nhận sự quan tâm, chăm sóc của Sơn khi cả hai đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ bên nhau.

Tuy nhiên, đoạn trailer gần một phút rưỡi của "Sống chung với mẹ chồng" tập 32 được tung ra mới đây hé lộ những diễn biến bất ngờ với cách đẩy mạch phim lên cao trào, hứa hẹn sẽ là một tập phim kề kết nhiều cảm xúc đối với khán giả. Theo đó, Thanh (Anh Dũng) luôn nhớ về quá khứ với người vợ mà anh yêu thương thật lòng. Mặc dù là nhân vân bị ghét nhất trong phim nhưng hình ảnh Thanh vừa hạnh phúc vừa xót xa mỉm cười khi nhớ lại những phút giây hạnh phúc bên Vân khiến không ít khán giả có sự đồng cảm. Bởi lẽ, Thanh cũng là người rất yêu thương và chiều chuộng Vân. Bản thân anh cũng đã cố gắng để chiều ý Vân, kể cả việc đồng ý ra ở riêng. Có điều, những cố gắng đó là chưa đủ.

scvmc321

 Thanh luôn sống trong những kí ức hạnh phúc, tươi đẹp với Vân trước đây.

Bên cạnh đó, Diệp càng ngày càng lộ rõ bản chất của mình. Cô nàng thường xuyên đi chơi bời, nhậu nhẹt say sưa tới khuya mới về khiến bà Phương (NSND Lan Hương) tức phát điên. Sau nhiều lần nhẫn nhịn, bà đã mở cửa, thẳng tay đuổi Diệp ra khỏi nhà: "Tôi nói cho chị biết, chị đừng có mà láo nhá. Chị ra khỏi nhà tôi ngay. Chị đi khỏi nhà tôi ngay. Mất dạy!...". Tuy nhiên cô con dâu này không dễ bị bắt nạt hay dắt mũi. Diệp thách thức: “Con về cái nhà này cưới hỏi đàng hoàng, con là vợ hợp pháp của anh Thanh. Trừ phi chúng con ly hôn mẹ mới có quyền đuổi con. OK?”.

scvmc323

 Không thể nhẫn nhịn thêm với cô con dâu mới, bà Phương tức giận  thẳng tay đuổi Diệp ra khỏi nhà.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu này hứa hẹn sẽ khiến khán giả có nhiều cảm xúc với sự căng thẳng và kịch tính khi kẻ tám lạng người nửa cân. Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú khi bà mẹ chồng tai quái gặp đúng cô con dâu không vừa, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Trong khi đó, Thanh ngồi đó bần thần, không buồn để ý, quan tâm hay tham gia bất kì điều gì. Anh có vẻ đã quá ngán ngẩm với cảnh mẹ chồng - nàng dâu xích mích, cãi cọ như cơm bữa thế này.

Đặc biệt ở một phân cảnh khác, Vân đã dứt khoát từ chối tình cảm với Sơn. Cô gạt nước mắt và nói: “Có thể là em chưa sẵn sàng. Em tin là sẽ có một người phụ nữ khác có thể đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho anh”. Sơn lập tức hỏi lại Vân: “Chẳng lẽ em không thừa nhận tình cảm của chúng ta bấy lâu nay sao?”. Vân chỉ biết im lặng và rưng rưng nước mắt. Có lẽ, sau lần đổ vỡ với Thanh, dường như niềm tin vào tình yêu với cô đã không còn, cuộc sống hôn nhân với liên tiếp những nỗi đau và sự xót xa đã để lại cho Vân nhiều ám ảnh. Để rồi, Vân chưa đủ niềm tin và sự mạnh mẽ để vượt qua nó.

scvmc324

 Vân dứt khoát từ chối tình cảm của Sơn.

Trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 31, Vân đã tâm sự với Trang rằng, cô không đủ tự tin và chỉ muốn làm bạn. Cô cũng không quên nhắc lại khả năng không thể sinh con được rất cao khi cô đã bị cắt một bên buồng trứng sau vụ tai nạn trước đó: “Anh Sơn quá tốt, xứng đáng hưởng hạnh phúc trọn vẹn” - Vân nói. Trong đoạn trò chuyện với mẹ đẻ sau này, Vân cũng bộc bạch rằng, cô chỉ  có thể coi Sơn là bạn thân bởi: “Đời con đã lỡ dở một lần rồi, nên bây giờ tự nhiên con thấy sợ lắm mẹ ạ!”.

scvmc325

 Không thể thuyết phục được Vân, Sơn vô cùng đau khổ.

Chỉ còn hai tập nữa là "Sống chung với mẹ chồng" kết thúc. Mọi ý kiến bàn luận: đúng - sai, phải - trái, nhân - quả,... đều không còn quá quan trọng. Hầu hết khán giả đều mong một cái kết tốt đẹp và nhân văn nhất sẽ đến với tất cả nhân vật. Bởi lẽ sau bộ phim, điều đọng lại cuối cùng là bài học về cách đối nhân xử thế, về cách làm mẹ, làm chồng, làm vợ và làm con. Để rồi, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn luôn chứa đựng nhiều mâu thuẫn từ xưa đến nay có thể trở nên tốt đẹp hơn, chí ít là "dễ thở" hơn dưới cái nhìn bớt tiêu cực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn