Sống chung với mẹ chồng tập 33: Diệp ngày càng láo, bà Phương thái độ "lạ" với con dâu cũ

( PHUNUTODAY ) - Sống chung với mẹ chồng tập 33 sẽ khiến nhiều người bất ngờ về diễn biến tiếp theo.

Để tăng thêm độ tò mò đối với công chúng, mới đây, nhà sản xuất đã đăng tải những video trích ra từ tập 33 của "Sống chung với mẹ chồng".

song-chung-voi-me-chong 3

 Thanh và Diệp tranh cãi không hồi kết về việc chăm sóc bà Phương

Theo đó, bà Phương đổ bệnh, khi Vân đến thăm và bà muốn xưng mẹ với cô lần cuối. Bên cạnh đó, vợ chồng Thanh - Diệp lại cãi nhau vì vấn đề chăm sóc bà Phương. Diệp rất thẳng thắn khi bảo rằng cô và bà Phương khác máu tanh lòng, có vào chăm thì cũng chỉ bưng bô đổ rác, mà những việc đó thì cô sẽ thuê người làm.

Thanh nghe thấy liền sửng cồ nhưng chưa kịp làm gì thì Diệp đã bồi thêm một cú đau đớn. Rằng "Mẹ anh là một người phụ nữ vĩ đại, cả thế giới của bà thu bé lại đúng bằng anh. Sẽ chẳng người phụ nữ nào có thể làm hài lòng bà bằng anh. Một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh đấy!".

song-chung-voi-me-chong 4
song-chung-voi-me-chong 5

Khi Minh Vân đến thăm, bà Phương muốn được xưng mẹ với cô một lần

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây gặp lại mẹ chồng cũ khiến Minh Vân không kìm được cảm xúc và nói: “Sau những chuyện đã xảy ra đã cho con một bài học xứng đáng. Sau này con sẽ ko mắc phải những sai lầm đó trong cuộc sống của mình nữa“.

Tuy nhà sản xuất hé lộ cái kết về mối quan hệ được hoà giải giữa bà Phương và Vân nhưng đến thời điểm này vẫn chưa rõ liệu Vân có đến với Sơn hay sẽ trở về với Thanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn