'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ Sơn tìm gặp thuyết phục Vân, bà Phương đứng trước nguy cơ bị bùng nợ?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Vân kiên quyết nói không với Sơn, mẹ của Sơn đã tìm gặp và thuyết phục Vân suy nghĩ lại. Theo đó, những nỗi đau trong khứ của Sơn được mẹ ạnh bộc bạch vô cùng chân thành. Bên cạnh đó, sự tức giận của bà Phương lên tới đỉnh điểm khi bà đứng trước nguy cơ bị dì cháu Diệp "bùng nợ".

"Sống chung với mẹ chồng" hiện đang là bộ phim thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả, nhất là là khi cái kết của bộ phim vẫn là một dấu hỏi lớn. Mới đây, VTV cùng nhà sản xuất tiếp tục xác nhận thông tin, "Sống chung với mẹ chồng" có thêm tập 34 khiến khán giả tiếp tục bất ngờ. Nhiều người tỏ ra không hài lòng khi cho rằng, bộ phim đang bị dàn trải và thiếu sự thống nhất trong kịch bản về độ dài bộ phim, khiến phim nhạt dần. Tuy nhiên, phần đông khán giả vẫn mong chờ và tò mò về một cái kết có hậu cho bộ phim.

"Sống chung với mẹ chồng" tập 32 kết thúc khi Vân dứt khoát từ chối tình cảm của Sơn và cho rằng, cả hai chỉ là bạn thì sẽ tốt hơn. Có lẽ, sau lần đổ vỡ với Thanh, dường như niềm tin vào tình yêu với cô đã không còn, cuộc sống hôn nhân với liên tiếp những nỗi đau và sự xót xa đã để lại cho Vân nhiều ám ảnh. Để rồi, Vân chưa đủ niềm tin và sự mạnh mẽ để vượt qua nó. Sau này, Vân cũng đã bộc bạch với mẹ đẻ mình lý do cô chỉ có thể coi Sơn là bạn: "Đời con đã lỡ dở một lần rồi, nên bây giờ tự nhiên con thấy sợ lắm mẹ ạ!

Đặc biệt, việc Vân đã bị cắt mất một nửa tử cung sau tai nạn trước đó khiến khả năng sinh con của cô hiện tại là rất khó. Dường như, đó là rào cản lớn nhất để Vân có thể bước đến bên Sơn - người mà Vân đã từng mở lòng đón nhận sự quan tâm, chăm sóc của anh như những điều diệu kỳ mà cuộc sống ưu ái cho cô. "Anh Sơn quá tốt, xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn" - Vân từng tâm sự với Trang.

Mới đây, đoạn clip trailer "Sống chung với mẹ chồng" dài gần một phút được tung ra, hé lộ những tình tiết bất ngờ của "Sống chung với mẹ chồng" tập kề kết. Theo đó, mẹ Sơn đã đến gặp và thuyết phục Vân với tất cả sự chân thanhd, yêu thương và lo lắng của một người mẹ. Mẹ Sơn ngậm ngùi tâm sự với Vân: "Sau khi Sơn phát hiện vợ nó ngoại tình, kể từ đó, nó khép lòng mình lại, không yêu ai cả. Vân, từ khi nó gặp được con, mẹ biết con trai mẹ thực sự rung động". Không còn dừng ở cách xưng hô bác - cháu như trước, mẹ Sơn xưng mẹ, gọi Vân là con, trải lòng cùng nỗi đau cũng như sự khép kín trong cuộc sống của con trai trước đây. Bà thực lòng mong muốn Vân suy nghĩ lại: "Vân! Mẹ cũng như con trai mẹ, rất quý trọng con!". 

scvmctap33.1

 Mẹ Sơn thuyết phục Vân vô cùng chân thành và xúc động:"Cả mẹ và Sơn đều rất trân trọng con".

Về phía Vân, trước sự trần tình quá đỗi chân thành từ một người mẹ, Vân chỉ biết rưng rưng nước mắt và bất ngờ. Có lẽ sau mọi chuyện, ông trời đã sắp xếp cho Vân gặp được một người mẹ chồng hiền lành, chân thành, yêu quý và đặc biệt là vô cùng trân trọng cô. Rất nhiều khán giả mong đợi một cái kết đẹp sẽ đến với Sơn và Vân khi mà tất cả đã quá chán ngán với hình ảnh một ông chồng nhu nhược, nghe mẹ, không có chính kiến, vũ phu và suốt ngày chỉ biết khóc lóc cầu xin Vân. Sơn xuất hiện như một luồng gió mới của bộ phim, mang lại cho người xem sự lạc quan, tươi vui và nhân văn hơn khi Sơn chính là nhân vật ít ỏi của bộ phim được xây dựng một cách hoàn hảo.

scvmctap33.2

 Trước sự chân thành và yêu thương quá đỗi của một người mẹ, Vân chỉ biết rưng rưng nước mắt nghẹn ngào.

Trong khi đó, dường như "quả báo" đã thực sự đến với bà Phương như lời Trang nói. Diệp càng ngày càng lộ rõ bản chất của mình, suốt ngày đi nhậu nhẹt, ăn chơi, say xỉn tới tận đêm khuya mới về. Mọi công việc trong gia đình cũng như việc chăm sóc cháu nhỏ, một mình bà Phương phải lo hết. Khán giả tỏ ra mãn nhãn trước những phần đối đáp giữ Diệp và bà Phương khi "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", kẻ tám lạng người nửa cân. Tức giận và không thể nhẫn nhịn với cách cư xử của cô con dâu mới, bà Phương thẳng tay đuổi Diệp ra khỏi nhà nhưng Diệp không dễ bị dắt mũi hay bắt nạt. Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú và hả hê khi bà Diệp tực phát điên lên mà không "trị" được cô con dâu ghê gớm, muốn đuổi đi cũng không thể đuổi được.

sc5

 Bà Phương ngỏ lời muốn xin lại số tiền bà Nga cầm nhưng bà Phương đững trước nguy cơ bị "bùng nợ".

 Đặc biệt, khi bà Phương tìm gặp bà Nga - dì ruột của Diệp để hỏi về khoản tiền mình cho vay, bà Nga lại đổ hết cho Diệp, Diệp thiếu tiền mua căn hộ chung cư, vốn định bán xong lấy khoản chênh lệch để trả nhưng lại chưa bán được. Bà Phương vô cùng tức giận khi bà Nga có ý định "bùng" nợ. Bà Nga cũng lập tức "lột" mặt nạ tử tế, thách thức: "Bà có ép thế chứ có ép nữa tôi cũng không có tiền mà trả cho bà. Mà ai vay? Con dâu của bà vay chứ ai?". Bà Phương chỉ biết nín nặng, không nói thêm được nửa lời.

scvmctap33.3

 Bà Nga đổ toàn bộ  trách nhiệm là do Diệp và cho rằng "dù sao cũng là con dâu bà chứ ai".

 Cái kết của "Sống chung với mẹ chồng" hiện được khán giả vô tò mò và mong đợi bởi tính hấp dẫn và bất ngờ của tình tiết phim được giữ tới phút cuối cùng. Mỗi nhân vật, dù đúng - xấu, tốt - sai, hiền lành - ghê gớm,... thì khán giả cũng mong muốn một cái kết có hậu và nhân văn nhất sẽ đến với các nhân vật. Để rồi, cái nhìn về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn từ trước đến giờ được xem chứa đựng những mâu thuẫn không thể hóa giải được được nhìn nhận dưới cái nhìn bớt tiêu cực hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn