'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Vân mất khả năng sinh con, mẹ Sơn trấn an và chấp nhận Vân vô điều kiện

( PHUNUTODAY ) - 'Sống chung với mẹ chồng' tập 33 hé lộ cuộc trò chuyện dài hơn giữa mẹ Sơn và Vân tại chùa. Lúc này Vân đã trải lòng về việc có khả năng không sinh được con khiến cô chần chừ đến với Sơn, thì mẹ Sơn đã trấn an, coi cô như con gái và cho rằng con cái là lộc trời cho.

Chuyện tình của Vân (Bảo Thanh) và Sơn (Việt Anh) vẫn chưa thể có một cái kết trọn vẹn dù hai người thực sự có tình cảm với nhau. Trong khi Sơn vẫn luôn chủ động thể hiện cho Vân thấy tình cảm của anh đối với cô là thật lòng nhưng Vân thì vẫn e sợ. Không chỉ bởi cuộc sống hôn nhân từng đổ vỡ mà Vân còn mặc cảm với bệnh tật của mình.

Sau vụ tai nạn và bị sảy thai, Vân bị cắt đi một bên buồng trứng. Điều này khiến cô khó có thể có con. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Vân nghĩ mình không xứng với Sơn và không mang lại được hạnh phúc trọn vẹn cho anh sau này.

Vân từ chối tình cảm của Sơn hết lần này đến lần khác và dù có thất vọng nhưng Sơn vẫn nhẫn nại đợi chờ Vân. Thấy con trai như vậy, mẹ của Sơn không khỏi buồn rầu. Bà tìm gặp Vân để nói chuyện đồng thời hiểu hơn nỗi lòng của cô.

song chung voi me chong tap 33 phunutoday.vn (1)

 

Sau khi Vân nói xin lỗi vì đã khiến mẹ Sơn phải phiền lòng, bà nhẹ nhàng: “Sao con lại nói như vậy, chẳng lẽ con không đáp lại tình cảm của Sơn mà bác lại trách con sao. Con người ta gặp nhau là do cái duyên, sống với nhau yêu nhau lại là cái nợ. Con với Sơn có duyên nhưng không có nợ, làm sao bác trách con được”.

Vân thừa nhận: “Trong đời mình có lẽ con sẽ không thể gặp được người đàn ông tốt hơn anh Sơn. Chúng con đã gặp nhau đi lướt qua nhau rồi lại gặp nhau, nhưng có lẽ giữa con và anh Sơn chỉ có duyên thôi bác ạ. Con đã từng nghe anh Sơn kể về cuộc hôn nhân tan vỡ, thực tâm con chỉ hy vọng anh ấy sẽ gặp được người phụ nữ hoàn hảo và sống thật hạnh phúc”.

song chung voi me chong tap 33 phunutoday.vn (2)

 

Lúc đầu khi mẹ Sơn hỏi liệu cô có nỗi khổ trong lòng, cô còn e ngại và nói không. Bà mẹ này khá tâm lý khi thuyết phục Vân:

Từ khi Sơn phát hiện vợ ngoại tình, kể từ đó nó khép lòng mình lại, bao nhiêu năm trời không yêu ai cả. Vân, từ khi nó gặp được con mẹ biết con trai mẹ thực sự rung động. Mẹ cũng như con trai mẹ rất quý trọng con. Con có thể không là người yêu của Sơn, mẹ có thể không có duyên là mẹ chồng của con nhưng thực trong lòng mẹ rất quý con. Chúng mình có thể nói chuyện, tâm sự với nhau như mẹ với con gái vậy. Nếu con có nỗi buồn được chia sẻ thì trong lòng con cũng thấy nhẹ nhõm con gái ạ”.

song chung voi me chong tap 33 phunutoday.vn (3)

 

Cuối cùng Vân cũng mở lòng, cô nói: “Thật sự là con không thể nào yêu anh Sơn đâu bác ạ. Con từng bị tai nạn, từng bị cắt mất một bên buồng trứng rồi. Con nghĩ con không thể có cơ hội làm mẹ nữa”. Thật bất ngờ khi mẹ Sơn chỉ nhẹ nhàng trấn an: “Con cái là lộc trời cho, vả lại bây giờ y học cũng phát triển lắm, có rất nhiều cách. Con đừng lo nghĩ nhiều quá, quan trọng là tình cảm hai đứa dành cho nhau”.

Tìm được một người chồng hoàn hảo như Sơn và có một bà mẹ chồng thấu hiểu mình như vậy, liệu Vân có sẵn sàng đón nhận cuộc sống hôn nhân mới?

Câu hỏi này sẽ được lý giải trong hai tập cuối 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng ngày 29 và 30/6 tới trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link