Stylist Ngọc Mai khoe gu thời trang đón xuân cực đỉnh bên gia đình nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Không chọn những trang phục quá cầu kỳ, Stylis Ngọc Mai chọn trang phục áo dài nhẹ nhàng, giữ nét truyền thống với tông màu đỏ.

 Được biết đến với hình ảnh thí sinh nữ duy nhất trong nhóm Stylist của chương trình truyền hình thực tế “Nâng Tầm Đẳng Cấp – Biệt Đội Phong Cách”, cô khiến nhiều người nể phục bởi sự lạc quan, yêu đời trước những khó khăn trong cuộc sống của người mẹ đơn thân!

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU
THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU

 

Chuẩn bị bước sang tuổi 35 và hạ sinh con trai thứ 3 chưa đầy 7 tháng, nữ stylist vẫn giữ được nét trẻ trung và vóc dáng đáng “ghen tỵ”. Chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh chóng, stylist Ngọc Mai chia sẻ: “Mình áp dụng một số phương pháp cổ truyền và vận động nhẹ sau 15 ngày sinh để cơ thể đốt cháy năng lượng, từ đó cơ thể nhanh chóng về dáng chỉ sau 1-2 tháng”.

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU

Hình ảnh ba chị em ruột: Stylist Ngọc Mai – chị ba – em út, mỗi người một vẻ khoe sắc.

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU

 

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU
THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU

Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của stylist Ngọc Mai .

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU

 

Chia sẻ về sắp xếp thời gian vừa bận rộn công việc trong công ty dịp cuối năm, vừa sắp xếp thời gian cho 2 anh lớn, lại chăm con nhỏ mỗi tối… Stylist Ngọc Mai cho biết: “Thời gian đối với mình rất quý giá, mỗi ngày trước khi đi ngủ, mình thường sắp xếp lại lịch của ngày hôm sau cho cả 4 mẹ con, để con vừa đảm bảo lịch học vừa tham gia các hoạt động ngoại khóa và áp lực hoàn thành công việc tăng thu nhập nuôi con. Nhiều lúc thấy tủi thân vì chỉ có một mình, những lúc con đau bệnh thấy như muốn gục ngã, mỗi ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng. Tuy nhiên, nhìn con yêu ngủ ngon giấc, mình thầm cảm ơn vì mình thật hạnh phúc và may mắn!".

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNU

 

Mỗi ngày, để hoàn thành song song 2 thiên chức vừa làm mẹ vừa là trụ cột kinh tế, Ngọc Mai thường thức dậy vào 5 giờ sáng để chuẩn bị cho 2 anh đi học, cho bé nhỏ uống sữa trước khi đi làm. Sau giờ làm, Ngọc Mai về nhà chăm lo cho 3 thiên thần của mình, đúng 21 giờ thì ba nhóc theo nề nếp sẽ đi ngủ. Lúc này, là thời gian Mai lo dọn dẹp nhà cửa và thiết kế những trang phục, tìm hiểu thông tin, cập nhật thông tin cho chuyên môn của mình, và thường kết thúc một ngày làm vào 12 giờ đêm”.

THOI-TRANG-MAI-NGOC-PHUNUTODAY.VN12

 

Không chọn những trang phục quá cầu kỳ, stylist Ngọc Mai chọn trang phục áo dài nhẹ nhàng, giữ nét truyền thống với tông màu đỏ cho không khí thêm rộn ràng, những nhóc tỳ vui tươi đầy năng lượng, hào hứng chuẩn bị đón Tết đến.

stylish-ngoc-mai-phunutoday.vn

  Hậu trường chụp hình vui nhộn.

Thời khắc giao thừa gần đến, bà mẹ đơn thân “Stylist Ngọc Mai” đem mùa xuân ngập tràn không khí với bộ ảnh đón xuân đầy sắc màu tươi trẻ. Ngọc Mai hy vọng rằng, năm 2017 sẽ là một năm khởi sắc cho gia đình nhỏ, và mong muốn những nhóc tỳ sẽ có một năm tràn ngập tiếng cười, luôn đoàn kết thương yêu nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn