Sự thật đằng sau clip những em bé không mặc quần áo, gào khóc sau khung sắt

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh những em bé không mặc quần áo, gào khóc sau khung sắt đang gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip dài gần 1 phút xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 22/6 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng. Đoạn clip ghi lại cảnh em bé không mặc quần áo, gào khóc sau cánh cửa sắt được khóa kín. Ngoài ra, bên trong nhà vẫn còn một số em bé khác.

Clip em bé không mặc quần áo, gào khóc sau khung sắt

Theo thông tin từ ngày quay clip, những em bé này đang sống cùng ông bà do cha mẹ bỏ đi. Tuy nhiên vì hoàn cảnh khó khăn, ông bà của các em phải đi làm cả ngày, không có thời gian chăm sóc. Vì vậy, các cháu bé bị nhốt trong nhà, không được ăn uống nên gào khóc thảm thiết.

Rất nhiều người sau khi xem xong clip tỏ ra phẫn nộ trước sự vô trách nhiệm của cha mẹ những đứa trẻ, đồng thời bày tỏ mong muốn giúp đỡ các em.

Ông N.V.B. (ông ngoại của các cháu bé) chia sẻ, những ngày gần đây gia đình ông chịu rất nhiều áp lực khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội. "Mọi người nói rằng vợ chồng tôi vô tâm, không chăm sóc được các cháu, để tụi nó không có quần áo mặc, không có gì để ăn, rồi kêu khóc. Thật sự chỉ là do người hàng xóm hiểu lầm thôi".

Ông B. cho biết, những em bé trong clip đều là con của người con gái thứ hai và thứ ba của ông.

"Hôm đó hai vợ chồng tôi đi làm hết, chỉ có một mình mẹ của tụi nhỏ ở nhà chăm. Trời mưa lớn nên mấy đứa cởi đồ ra ngoài tắm mưa, rồi giỡn với nhau nên khóc. Còn mẹ của tụi nhỏ thì đang giặt đồ ở sau nhà nên không hay biết. Người hàng xóm thấy vậy nên quay clip lại rồi đăng lên mạng", ông B. kể lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn