Những kiểu tóc ngắn thời thượng 2018 hợp với khuôn mặt tròn béo

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như những khuôn mặt tròn sẽ rất khó để có thể lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp, nhưng nếu các bạn có một gương mặt bầu bĩnh thì những kiểu tóc dưới đây sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nhé!

Tóc Bob uốn cụp

Tóc Bob uốn cụp phần đuôi sẽ chính là ứng cử viên sáng giá đầu tiên cho bạn. Với phần tóc được cắt ngắn ngang cằm, phần đuôi tóc sẽ được uốn cụp, ôm sát vào mặt tạo cảm giác thon gọn, V-line cho "mặt tiền" cho bạn đó.

7,nhung-kieu-toc-ngan-cho-nhung-co-nang-mum-mim-1-phunutoday.vn

Với mái tóc kiểu này các nàng không phải lo mặt mình sẽ trông béo ra gấp đôi đâu, cá chắc mọi người sẽ trầm trồ vì tưởng mặt bạn "giảm cân" ấy.

Đây chính là mẫu tóc phù hợp nhất cho những nàng thích cá tính nhưng vẫn giữ được nét ngây thơ, trong sáng.

Tóc Bob tém

7,nhung-kieu-toc-ngan-cho-nhung-co-nang-mum-mim-2-phunutoday.vn

Tóc tém dành cho mặt tròn? Nghe có vẻ khó tin quá nhỉ? Nhưng các nàng hãy yên tâm, các thợ làm tóc sẽ cắt thật khéo léo để khiến các phần tóc ôm vào mặt, che đi những phần bầu bĩnh của gương mặt bạn. Vì thế tóc Bob tém chính là sự lựa chọn cho những cô nàng có khuôn mặt mũm mĩm nhưng vẫn thích theo đuổi sự cá tính.

Tóc Lob xoăn sóng

Lob rẽ ngôi sẽ là kiểu tóc xinh lung linh tiếp theo cho những cô nàng thích sự phối hợp nhịp nhàng giữa nữ tính và cá tính. Những lọn tóc dưới đuôi sẽ được tạo mẫu uốn lượn sóng. Tuỳ theo phong cách của bản thân mà bạn sẽ chọn cho mình sóng to hay sóng nhỏ. Và dĩ nhiên bạn chọn kiểu nào thì khuôn mặt của bạn cũng được che bớt bởi những lọn tóc hai bên má đó.

7,nhung-kieu-toc-ngan-cho-nhung-co-nang-mum-mim-3-phunutoday.vn

Xoăn sóng sẽ giúp che bớt phần nào phần béo tròn hai bên má của bạn.

Tóc lob ngang vai cho mặt tròn

7,nhung-kieu-toc-ngan-cho-nhung-co-nang-mum-mim-4-phunutoday.vn

Cuối năm nay mẫu tóc lob ngang vai đang được đông đảo giới trẻ lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài lôi quấn hơn. Chính vì vậy những bức ảnh lãng mạn như thế này đang được lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Nếu bạn đã thích kiểu tóc ngang vai mặt tròn phong cách “lob hiện đại” thì đừng ngại hãy cắt ngay để lột xác, mới mẻ hơn nhé.

Tóc ngang vai mặt tròn mái thưa

7,nhung-kieu-toc-ngan-cho-nhung-co-nang-mum-mim-5-phunutoday.vn

Nếu bạn sợ để tóc ngang vai khiến mình già hơn tuổi thì hãy kết hợp với mái thưa. Nhất là các cô nàng mặt tròn và sở hữu chất tóc mỏng, nó sẽ giúp khắc phục mọi điểm không mong muốn đấy. Kiểu tóc này có phần đuôi được làm xoăn lọn nhỏ cực kỳ thu hút và quyến rũ. Đây sẽ là hiệu ứng để hút hồn các Chàng trong các buổi hẹn hò nhé.

Tóc ngắn tỉa nhiều tầng phù hợp mặt tròn

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn tại hiệu cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục cho khuôn mặt tròn.

7,nhung-kieu-toc-ngan-cho-nhung-co-nang-mum-mim-6-phunutoday.vn

Còn nếu bạn có một mái tóc ép thẳng, hãy để phần tóc duỗi và thả hai bên, che bớt phần má để thu hẹp bớt nét tròn trịa của gò má. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn