Sự thật vụ Kỳ Duyên bị tố qua lời kể của người đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về việc mình bị tố kém văn hoa trong việc đỗ xe.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận chiếc xe trong ảnh đúng là xe của cô. Tuy nhên, người đẹp cho biết xe của cô được một người bạn mượn về và đậu tại chung cư người đó. Còn đây không phải là nơi người đẹp gốc Nam Định đang sinh sống.

hoa-hau-ky-duyen-phnutoday 6

 Hoa hậu Kỳ Duyên

Người bạn của Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay, do đi về bị mệt nên đã xin phép bảo vệ để xe ở đó và sáng cất đi và đã được sự đồng ý. Buổi sáng nay bảo vệ cũng đã gọi điện cho bạn của Kỳ Duyên để xuống cất xe đi một cách nhẹ nhàng. Cô bạn cũng cho biết nếu sự việc có gây ra sự phiền hà, khó chịu cho mọi người trong chung cư thì cũng mong mọi người thông cảm.

Sau hàng loạt những scandal tai tiếng, mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục bị tố kém văn hóa khi đạu xe giữa cổng chung cư, chắn đường đi lại của mọi người.

hoa-hau-ky-duyen-phnutoday 1

 Hàng xóm bức xúc tố cáo Kỳ Duyên

Người này viết:  “Đậu xe kiểu Hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

Từ cuối năm 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và cố gắng xây dựng lại hình ảnh đẹp sau những thị phi không đáng có. Đáng tiếc, chỉ mới đầu năm 2017 mỹ nhân 21 tuổi tiếp tục gặp những điều tiếng không hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link