Sự thay đổi kỳ lạ đến khó tin của cô gái lai Việt khổ sở vì mụn chi chít khắp mặt

( PHUNUTODAY ) - Elaine Mokk đã từng rất khổ sở vì gương mặt chi chít mụn của mình, còn bây giờ, điều gì đã xảy ra với làn da và gương mặt của cô ấy?

Mới đây nhất, dư luận bất ngờ truyền tai nhau câu chuyện về một cô gái có tên là Elaine Mokk. Thực sự, cô gái này đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi nhan sắc sau quãng thời gian khổ sở vì mụn. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cô không thể chữa trị được mụn nên kể từ đó, cô đã có bí quyết trang điểm che mặt đầy mụn trứng cá mà giờ đây mặt đã nhẵn bóng.

lam-dep-mun-phunutoday1

Gương mặt vì mụn khổ sở của cô gái trẻ lai Việt

Cách đây 3 năm, nhìn gương mặt Elaine Mokk - một cô gái gốc Hoa sống ở Toronto, Canada, người ta đã thực sự lo ngại. Do đó, clip dạy trang điểm được tung lên mạng với khuôn mặt thật chi chit mụn trứng cá, mụn bọc khiến ai cũng hốt hoảng. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 6 triệu lượt xem không chỉ nhờ vào sự dũng cảm của Elaine mà còn nhờ vào tài trang điểm tài tình của cô.

lam-dep-mun-phunutoday2

Cô gái đã phải dùng biện pháp trang điểm để che đi gương mặt quá đỗi mụn của mình

Không thể phủ nhận một điều rằng, Elaine đã rất cố gắng và nỗ lực trong quá trình trị mụn. Cô đã thử mọi biện pháp từ thay đổi chế độ ăn uống cho đến sử dụng liệu pháp thiên nhiên nhưng tất cả đều không hiệu quả. Và cho đến khi cô thử áp dụng thuốc trị mụn nội tiết theo hướng dẫn của bác sĩ cùng với chế độ ăn uống khoa học thì mụn trên mặt dần dần lặn mất. Hiện tại thì mụn trên mặt cô gần như đã biến mất hoàn toàn.

Sau 3 năm, nhìn lại ai cũng ngỡ ngàng Elaine như con người khác. Gương mặt cô đã giảm thiểu mụn đến hơn 90%, da trắng hồng trở lại, không còn mụn to và vết thâm như trước. Giờ đây, cô nàng đã có thể tự tin trang điểm nhẹ nhàng mà chẳng còn lo nỗi lo về mụn.

lam-dep-mun-phunutoday3

Gương mặt đẹp đến ngỡ ngàng sau 3 năm nhìn lại của Elaine

Elaine hiện sống ở Tonronto, Canada, là con lai giữa dòng máu Quảng Đông (Trung Quốc) và Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn