Sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi 43 của bà xã David Beckham

( PHUNUTODAY ) - Victoria Beckham- bà xã của ngôi sao thể thao David Beckham vẫn duy trì được vẻ đẹp, sự trẻ trung và sành điệu ở tuổi 43 dù đã qua 4 lần sinh nở.

baxadavidbeckham1

Victoria Beckham xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue, số tháng 7/2017.  Cô khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ khi duy trì được phong độ và sự sành điệu ở tuổi 43 dù đã qua 4 lần sinh nở.

baxadavidbeckham8

 Cựu thành viên của nhóm Spice Girls hiện giờ hạnh phúc với vai trò một người vợ, một người mẹ và một nhà thiết kế thời trang.

baxadavidbeckham4

 Ở tuổi 43, Victoria có một sự nghiệp rực rỡ và một mái ấm gia đình khiến nhiều người phải ghen tị. Sau 18 năm kết hôn và 4 đứa con, Victoria vẫn đang hạnh phúc bên cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

baxadavidbeckham3

 Victoria gia nhập làng giải trí với tư cách thành viên nhóm Spice Girls, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình và sinh con, Victoria nhận ra rằng, ca hát không phải là đam mê lớn nhất của cô mà thời trang mới thực sự là thế mạnh và cảm hứng lớn trong cuộc đời cô.

baxadavidbeckham6

Sau một thời gian hoạt động trong ngành Thời trang, Victoria đã có một vị trí và danh tiếng nhất định trong làng mốt. Các thiết kế của cô mang những nét đặc trưng và dấu ấn riêng, được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ủng hộ.

baxadavidbeckham2

 Victoria chia sẻ, chồng cô đã hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc cũng như việc nhà để cô yên tâm theo đuổi đam mê. 

baxadavidbeckham5

 18 năm kết hôn, Victoria và David đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió nhưng với tình yêu, sự tin tưởng và tình yêu thương đã  giúp họ vượt qua tất cả.

baxadavidbeckham7

Victoria trẻ đẹp trong một số bức ảnh được chụp rất tự nhiên. Cô thừa nhận mình không phải là người quá chú trọng về vẻ bề ngoài, cũng không phải là người lạnh lùng như mọi người cảm nhận. Nhà thiết kế 43 tuổi thừa nhận, mình là người vui vẻ và thích cười. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn