Tại sao những phụ nữ này lại ham muốn "TÌNH MỘT ĐÊM" đến vậy?

( PHUNUTODAY ) - Tình một đêm không ràng buộc, nhiều phụ nữ lại có sở thích này.

Tình dục chỉ bắt đầu từ đêm tân hôn, nhưng nay… mọi chuyện đã khác. Cuộc sống hiện đại khiến con người cởi mở hơn về vấn đề tình dục. Hầu hết, chúng ta đều coi tình dục trước hôn nhân là điều bình thường, bởi nó là nhu cầu của cuộc sống.

Tình một đêm luôn là khái niệm ám ảnh nhất khi mà cả hai cùng xem như chiếc băng dán cá nhân để xoa dịu một vết thương. Đàn ông hay đàn bà cũng thế, đến tận cùng nỗi cơ đơn, khi những vết thương trong tim rỉ máu thì thường tìm một mối tình tạm bợ và tình một đêm như để khóa lấp khoảng trống giữa đôi chân.

Vậy đâu là lý do vẫn có phụ nữ ham muốn tình một đêm

98

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Họ muốn trả thù

Có rất nhiều đối tác nữ tin rằng đàn ông là người điều kiển trò chơi ái tình vì thế nhiều nhiều cô gái bị đối xử chẳng khác gì đồ chơi. Trong khi vài phụ nữ tìm cách rút ra kinh nghiệm thì số khác tìm cách trả thù. Mỗi gã đàn ông sẽ phải trả giá cho việc làm tổn thương trái tim của nàng.

Nhiều người phụ nữ tự coi mình là nạn nhân và gộp mọi loại đàn ông vào cùng một ruột. Bằng cách lao vào "tình vui phút giây thôi" họ muốn những người đàn ông này phải nếm trải nỗi đau họ từng có. Tuy nhiên, dường như chị em nhận ra rằng trong cuộc chạy đua dài kỳ này, tự họ đang làm tổn thương mình.

Nhu cầu cao

Thậm chí ngay cả khi đã có chồng họ cũng vẫn ham muốn chuyện đó. Trên thực tế, họ thích hoạt động trên giường hơn là những gã đàn ông. Đối với kiểu phụ nữ này, tình dục là trò giải trí và họ muốn nó xảy ra liên tục nếu có thể.

Phía nữ mong muốn đạt được sự hài lòng ngay lập tức. Bất cứ lúc nào cơ hội đến tay là họ tận dụng hết mọi lợi ích của nó.

Đôi khi họ không có thời gian cho một mối quan hệ ổn định

Những người phụ nữ bận rộn tạo lập sự nghiệp và thích vui chơi rất quan tâm đến kiểu tình một đêm. Với họ không cần thiết mất nhiều thời gian để ở bên cạnh ai đó. Họ thích tận dụng những gì tình cờ, ngẫu nhiên và hoàn toàn thú vị hơn.

Tình một đêm là giải pháp hoàn hảo cho những người phụ nữ này bởi vì họ có thể có tất cả thứ mình muốn. Họ hẹn hò với một ai đó, cùng ăn tối vui vẻ và lên giường mà không cần có bất kỳ sự thỏa thuận nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link