Tâm sự đắng lòng của mẹ hot girl bán dâm nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Jenny Phương chia sẻ: “Tôi cứ tưởng rằng, lúc lớn lên, nó sẽ học hành giỏi giang, đỗ đại học để làm rạng danh gia đình, thế nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại”.

Trong thời gian vừa qua, mọi người bất ngờ với thông tin công an đã “bóc mẽ” được một đường dây gái gọi cao cấp, trong đó “má mì” đứng đầu là Võ Thị Mỹ Xuân - Người đẹp Me Kong 2009 (tên gọi khác là Người đẹp Sóc Trăng). Và điều đặc biệt hơn, “đào” của “má mì” này chủ yếu là ca sĩ, người mẫu, diễn viên, hot girl…
[links()]
Sau những chuyện lùm xùm của làng showbiz Việt, phóng viên đã tìm đến nhà hot girl Jenny Phương, người mới bị bắt quả tang trong đường dây gái gọi này để nghe những lời tự đáy lòng của cha mẹ cô.

Hot girl mê game online

Vào tối 2/6/2012, trinh sát đã bắt được 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi bán dâm. Ngay sau đó, nhiều báo chí đưa tin 1 trong 4 cô gái bán dâm là hot girl Jenny Phương.

Tuy nhiên, khi thông tin này xuất hiện, cô lên trang facebook (mạng cá nhân) của mình “kêu oan” và bảo đó là một người khác chứ không phải là mình. Bên cạnh đó, cô cũng đã gọi điện đến một số tòa soạn khẳng định việc mình không bán dâm, những thông tin trên là của một người khác có cùng tên.

Vào tối 2/6/2012, trinh sát đã bắt được 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi bán dâm. Ngay sau đó, nhiều báo chí đưa tin 1 trong 4 cô gái bán dâm là hot girl Jenny Phương.
Jenny Phương sinh ra ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, do cuộc sống khó khăn, nên khi mới được 9 tuổi, cô cùng cha mẹ vào Sài Gòn kiếm sống.

Thậm chí, cô còn bảo sẽ sẵn sàng chi tiền nếu các tờ báo mạng chấp nhận gỡ bài. Với chiêu này, một số tờ báo mạng đã bị sập bẫy và đăng bài về việc Jenny Phương không thực hiện bán dâm cũng như gỡ bài nghi ngờ cô đã đăng trước đó.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện đang bị “hóa mù” về thông tin Jenny Phương bán dâm thì chỉ vài ngày sau, thông tin từ phía công an khẳng định Lê Thị Thúy Hường (tên thật của Jenny Phương,  sinh Năm 1993, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) chính là một trong 4 cô gái mới bị bắt.

Đồng thời, do Jenny Phương chỉ mới bị bắt bán dâm lần đầu tiên và đã viết đơn cam kết sẽ không vi phạm nên sau khi bị cảnh cáo, cô nhanh chóng được gia đình bảo lãnh về nhà để quản thúc, giáo dục.

Đến lúc này, chiêu phục hồi nhân phẩm của hot girl này mới bị lật tẩy. Mới đây, chúng tôi trở về gia đình Jenny Phương và thực sự bất ngờ đối với những điều mà cha mẹ cô đã kể.

Trong căn nhà hai tầng, đầy rẫy những vật dụng lỉnh kỉnh được kê bừa bộn khiến căn nhà đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Dường như cha mẹ cô vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhận được thông tin về đứa con gái của mình.

Mẹ Jenny Phương cho biết, bà chỉ mới biết tin này cách đây mấy ngày từ một người hàng xóm, còn cha cô chỉ biết khi có hai phóng viên đến hỏi. Jenny Phương sinh ra ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, do cuộc sống khó khăn, nên khi mới được 9 tuổi, cô cùng cha mẹ vào Sài Gòn kiếm sống.

Trong kí ức của cha mẹ, Jenny Phương lúc nhỏ là một cô gái dễ thương và xinh đẹp.
Trong kí ức của cha mẹ, Jenny Phương lúc nhỏ là một cô gái dễ thương và xinh đẹp.

Lúc mới vào, gia đình cô rất khó khăn, phải sống nhờ trên mảnh đất của một người phụ nữ ở huyện Củ Chi. Sau nhiều ngày suy tính, mẹ cô quyết định ra chợ mở quầy tạp hóa, còn cha đi bốc vác. Cuộc sống gia đình không dư giả gì nhưng cha mẹ vẫn cố gắng để cô học hành.

Trong kí ức của cha mẹ, Jenny Phương lúc nhỏ là một cô gái dễ thương và xinh đẹp. Cha mẹ cô còn nhớ, Jenny Phương rất hiền lành, cô có khuôn mặt bầu bĩnh, ngây ngô nên được rất nhiều người thương.

Không chỉ thế, cô còn rất lễ phép. Mỗi lần ra khỏi đường, hễ gặp ai, cô đều thưa gửi. Chính những điều này, cô luôn được lòng tất cả những người hàng xóm. Nhiều lúc do bận rộn, nên mẹ nhờ Jenny Phương coi cửa hàng.

Với khuôn mặt dễ thương với giọng nói nhẹ nhàng, hễ lúc nào cô coi hàng giúp mẹ là y như rằng bán được rất nhiều. Nhớ về quá khứ đã qua mà mẹ cô khóc mãi không thôi, bà buồn rầu tâm sự:

“Tôi cứ tưởng rằng, lúc lớn lên, nó sẽ học hành giỏi giang, đỗ đại học để làm rạng danh gia đình, thế nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại”.

Khi bước lên cấp 2, Jenny Phương bỗng nhiên thay đổi tính nết. Sự hiền lành của cô được thay bằng tính ngang ngạnh. Cô thường xuyên theo bạn bè để tham gia các trò chơi trên mạng. Ban đầu, cha mẹ cô vì mải mê với việc kiếm sống nên không biết.

Thế nhưng, khi thầy cô viết đơn mời phụ huynh lên, mẹ Jenny Phương bủn rủn tay chân, không thể nào tin được rằng con mình lại học quá yếu, thường xuyên nghỉ học không phép.

Do sức học yếu nên Jenny Phương chỉ theo học đến lớp 8 rồi nghỉ đi làm.
Do sức học yếu nên Jenny Phương chỉ theo học đến lớp 8 rồi nghỉ và đi làm kiếm sống.

Hôm đó, bà trao đổi cùng chồng để tìm ra sự thực. Cha Jenny Phương gọi con hỏi và cô thẳng thừng cho biết mình nghiện game online.

Cha mẹ cô đã khuyên con hết lời nên từ bỏ game online để chăm lo học hành. Ông bà luôn lo lắng, nếu Jenny Phương cứ mãi như thế thì sau này sẽ lại khổ như mình.

“Nhiều đêm nghĩ về việc mình suốt ngày làm lụng vất vả để cầu mong đem lại cuộc sống sung túc cho con, nhưng con lại ham chơi không học hành mà ôm gối khóc mãi không thôi” bà sụt sùi.  

Nhiều biện pháp được đưa ra, Jenny Phương bị cấm tiệt đến những quán net. Thế nhưng, hàng ngày, ông bà đi làm từ sáng sớm, đến tối mới về, cô vẫn nghỉ học đến quán net như bình thường. Biết con không nghe lời, nhiều lúc, cha mẹ cô đánh rất nhiều.

Thậm chí, có lần vì quá tức giận khi bắt gặp con gái đang mải miết cười nói bên những dòng tin nhắn trên chiếc máy vi tính, cha cô cầm tóc đánh từ quán về đến nhà. Nhưng đối với Jenny Phương mọi chuyện chừng đó vẫn chưa đủ để từ bỏ thú vui yêu thích của mình.  

Tủi hổ không dám trở về nhà

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, cha mẹ Jenny Phương không ngần ngại cho biết, bởi vì ham mê game online nên sức học của con mình rất yếu. Trong năm học lớp 8, mặc dù tổng phẩy tất cả các môn cô đạt được 5,9, nhưng lại có hai môn toán và hóa quá thấp.

Trong đó, môn toán thấp nhất 2,9 và môn hóa thấp thứ nhì là 3,5. Do đó cô phải thi lại. Tuy nhiên, trong kì thi lại, cô cũng không vượt qua được cả hai môn nên phải ở lại năm học lớp 8.

Bố Jenny Phương buồn rầu nói: “Có ai muốn như vậy đâu chú. Tôi cũng muốn con mình học hành giỏi giang, nhưng nó đã tự đá đổ cuộc sống của mình. Hết sức đau lòng, nhưng tôi cũng đành chấp nhận”.
Khi được hỏi về chuyện con gái bán dâm, bố Jenny Phương buồn rầu nói: “Có ai muốn như vậy đâu chú. Tôi cũng muốn con mình học hành giỏi giang, nhưng nó đã tự đá đổ cuộc sống của mình. Hết sức đau lòng, nhưng tôi cũng đành chấp nhận”.

Sau lần đó, Jenny Phương quyết định nghỉ học vì ngại với bạn bè của mình. Chi hội trưởng phụ nữ ấp thấy cô còn trẻ mà nghỉ học thì uổng nên động viên tham gia vào lớp học bổ túc văn hóa lớp 9 vào ban đêm.

Tuy nhiên, lần này cô cũng không thể theo hết chương trình mà nghỉ nửa chừng. Bố Jenny Phương buồn rầu nói: “Có ai muốn như vậy đâu chú. Tôi cũng muốn con mình học hành giỏi giang, nhưng nó đã tự đá đổ cuộc sống của mình. Hết sức đau lòng, nhưng tôi cũng đành chấp nhận”.

Sau khi nghỉ học được chừng một tuần, Jenny Phương nói với mẹ muốn đi học làm người mẫu. Mẹ cô chỉ cười mà cho rằng:

“Mình nghèo thế này mà mẫu với miết gì”. Tuy nhiên, bà cũng không nỡ làm con mình thất vọng. Quả thực, lúc đó, bà cũng không biết rằng, thế giới người mẫu rất phức tạp. Bà chỉ nghĩ, người mẫu mặc mấy bộ áo quần đẹp đi trên ti vi thế thôi.

Theo lời con gái, cha cô chở đến một trung tâm dạy làm người mẫu ở thành phố cách nơi ở chừng 20 cây số. Buổi sáng, cha cô đèo lên trường, đến tối, ông lại đến chở về.

Mặc dù, hàng ngày đi làm bốc vác rất khổ, lại phải chở con đi học người mẫu khá xa, nhưng nhìn con cười tươi mãn nguyện với điều mình đã chọn ông cũng vui mừng.

Cha mẹ Jenny Phương còn nhớ rất rõ ngày hình của con mình được đăng ở bìa một tờ báo, hai người mừng khôn tả. Hình ảnh của cô từ ngày đó thường xuyên được xuất hiện ở các sách báo, đặc biệt là các trang báo mạng.

Cũng thời gian này, Jenny Phương đưa tiền về phụ giúp cho cha mẹ cũng đều đặn hơn. Nhận được những đồng tiền con mang về, cha mẹ cô rất vui mừng vì cho rằng nó đã khôn lớn, đã biết nghĩ đến gia đình.

Nhưng ông bà cũng không quên bảo ban cô con gái nhỏ: “Làm gì thì làm nhưng không được bán rẻ danh dự của mình”. Mỗi lần nghe cha mẹ nói như vậy, Jenny Phương cho biết đó là tiền cát-xê trong những buổi chụp hình, làm mẫu mà có chứ không bao giờ làm chuyện bậy bạ.

Tin tưởng, ông bà cũng không bao giờ ngờ rằng có ngày cô con gái nhỏ của mình sẽ “đi khách” để kiếm tiền.

Nửa năm trở lại đây,  Jenny Phương xin cha mẹ được thuê phòng trọ ở trên thành phố để đi lại, làm việc tiện hơn. Nghe con nói hợp lí, bởi nghề người mẫu thường xuyên đi về khuya, đường lại quá xa nên ông bà cũng đồng ý.

Sau khi đi ở trọ, cứ cuối tuần là cô lại về thăm gia đình. Mỗi lần về nhà, đi chung với Jenny Phương là những người rất sang trọng và giàu có.

“Có lúc nó về nhà với một vài người phụ nữ, nhưng cũng có lúc với một số người đàn ông. Đặc biệt có cả người nước ngoài. Những người này thường đi xe ô tô”, mỗi lần về, chúng tôi hỏi nó chỉ giới thiệu là ông bầu,  người hướng dẫn, bạn bè của mình.

Cha mẹ sẽ tha thứ cho con…

Dựa lưng vào chiếc ghế,  mẹ Jenny Phương cho biết, chỉ mới biết thông tin cô bán dâm cách đây mấy ngày do một người hàng xóm thông báo. Nhận được tin, bà đã khóc và suy nghĩ rất nhiều. Còn cha cô, khi thông tin  Jenny Phương bán dâm tràn ngập các trang báo thì ông về dự đám tang một người thân ở Thanh Hóa.

Khi vào lại Sài Gòn, dù người vợ cũng cố gắng giấu nhẹm thông tin về đưa con gái vì sợ ông bị sốc. Nhưng cuối cùng, cây kim trong bọc cũng có ngày bị lộ ra và ông đã biết được sự việc động trời này.

Từ ngày xảy ra mọi chuyện đến nay, Jenny Phương vẫn chưa về nhà. Hai ông bà thường xuyên gọi điện hỏi thăm, khuyên cô trở về gia đình, nhưng cô cho biết bây giờ rất buồn, không dám nhìn mặt ai, nhất là cha mẹ mình.

“Mỗi lần nhận điện thoại, nó luôn khóc và cầu xin cha mẹ tha thứ về lỗi lầm mình đã gây ra”, cha mẹ Jenny Phương nước mắt lưng tròng kể. Khi nói về việc bán dâm của Jenny Phương, ông bà này chia sẻ:

“Bây giờ chúng tôi không biết phải nói gì hơn, con dại thì cái mang. Mọi chuyện dù sao cũng đã xảy ra rồi. Chúng tôi chỉ mong rằng, mọi người hãy có một cái nhìn thiện cảm hơn để con tôi có thể trở về làm lại cuộc đời. Nó còn dại lắm nên mới làm như vậy”.

“Dù có chuyện gì, cha mẹ vẫn yêu thương, tha lỗi cho con. Đừng làm chuyện gì dại dột, cha mẹ vẫn luôn sẵn sàng đón con trở về”, hai đấng sinh thành này nhắn nhủ đến đứa con gái bé bỏng của mình.

 

  • Bửu Nhi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn