'Tâm thư' đầy nước mắt của Võ Hồng Ngọc Huệ về vụ lộ clip, giật chồng người khác

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, Võ Hồng Ngọc Huệ - top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 chính thức lên tiếng sau hàng loạt scandal như lộ clip nóng, bị tố "giật chồng". Hiện tại, người đẹp đã khóa trang cá nhân.

Vừa qua, việc top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Ngọc Huệ bị tố "giật chồng" cùng hàng loạt hình ảnh nhạy cảm của người đẹp cùng bạn trai tiếp tục bị phát tán đã gây xôn xao dư luận. Sau một thời gian im lặng với lý do để tập trung cho việc học hành, thi cử cũng như khẳng định nguồn tin "tố" giật chồng chỉ từ một phía thì mới đây Võ Hồng Ngọc Huệ đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện riêng tư của mình vì "sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn".

ngoc-hue-bi-to-giat-chong-1-ngoisao.vn-w505-h592

 Ngọc Huệ bị một facebook có tên K.T.L tố "giật chồng".

Ngọc Huệ đã chia sẻ một trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp ý thức mình đã sai rất nhiều, không bao biện gì về lỗi lầm và cũng không muốn làm người phụ nữ kia tổn thương. Đồng thời, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, người đẹp lên tiếng về scandal này.

Ngọc Huệ viết: "Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn. Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất".  Người đẹp từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phải nhận rất nhiều chỉ trích khi yêu một người đàn ông đã có vợ.

1931026_221265358208564_5027359104188749763_n

 Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, top 40 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Huệ 2014 lên tiếng về scandal này.

Đồng thời, Võ Hồng Ngọc Huệ cũng chính thức gửi lời đến K.T.L - cô gái đã lên tiếng tố người đẹp "giật chồng" và cũng là vợ hợp pháp suốt 11 năm của người đàn ông trong clip nóng. Người đẹp chia sẻ: "Từ nhỏ đến lớn sống và yêu theo bản năng, độc lập, mạnh mẽ và quyết liệt. Em từng rất ghét những người như em bây giờ. Nhưng khi em yêu thì tin người ta lắm, mù quáng lắm. Ngày đầu quen anh, em không biết anh đã có vợ, đến lúc biết thì em đã dấn quá sâu vào rồi. Em đã rất nhiều lần đặt mình vào vị trí của chị để suy nghĩ, em hiểu chị buồn như thế nào nhưng đối mặt với tình cảm của mình, em không thoát ra được".

ngoc-hue-bi-to-giat-chong-1-ngoisao.vn-w580-h773

 Người đẹp thừa nhận, việc làm của mình là sai hoàn toàn cũng như cô không bao biện gì về lỗi lầm của mình. Cô muốn một lần nói ra tất cả, đối đầu để rồi kết thúc.

 Theo Ngọc Huệ, nếu người phụ nữ mất chồng khóc 10 thì cô cũng khóc đến 7, 8 vì cảm thấy trống rỗng và mất phương hướng. Cô rất nhiều lần muốn dứt bỏ và đã chia tay nhưng chính người đàn ông ngoại tình đã làm tất cả để ngăn Ngọc Huệ. Những gì K.T.L chia sẻ trên mạng xã hội là đúng, nhưng đúng theo cách mà người đàn ông kia đã kể lại. Chính anh ta là người muốn yêu cả hai cô gái nhưng lại không muốn làm bất cứ ai tổn thương. Nhưng ngược lại, hiện tại cả hai người phụ nữ này lại là những người chịu nhiều nỗi đau nhất. Đồng thời, Ngọc Huệ mong K.T.L tha thứ và dịu lại.

20141206-guong-mat-nao-kha-ai-nhat-hoa-hau-viet-nam-2014-2

Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Ngọc Huệ muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ, gia đình, bạn bè và người phụ nữ đã tố cô "giật chồng". 

 "Đã lâu lắm rồi, em không được thanh thản và đang cố gắng xây dựng lại mọi thứ. Những gì em phải nhận lấy em không một lời oán trách. Tại sao mọi người phải ép em như thế, inbox cho em nói những thứ trù yếm đến con cái em sau này, tụi nhỏ có lỗi gì phải gánh lấy những chuyện này, gia đình em có lỗi gì... Em không tốt thì hãy để em gánh chịu, em chỉ mới là một đứa 21 tuổi thôi, là con người ai chẳng có phút giây phạm sai lầm" - Ngọc Huệ gửi thêm lời xin lỗi đến mẹ, thấy cô, bạn bè và đến K.T.L. Cô muốn một lần nói ra tất cả, đối đầu để kết thúc.

Những chia sẻ trên được Ngọc Huệ đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên ngay sau đó, tài khoản này đã được khoá lại.

Theo:  khoevadep.com.vn