Nóng rực không khí trước giờ G: Hoa mắt vì ngập cờ đỏ sao vàng tại Hà Nội để cổ vũ U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Trước giờ lăn bóng vào trận chung kết, trên khắp mọi miền đã chuẩn bị tinh thần để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Đặc biệt, ngay lúc này người dân Hà Nội vẫn đang tất bật phủ kín các đường phố với cờ đỏ sao vàng, băng rôn khẩu hiệu chuẩn bị cho trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam-U23 Uzbekistan...

Trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và đối thủ sân cỏ U23 Uzbekistan sẽ chính thức diễn ra vào 15 giờ chiều nay (27/1) tại sân vận động quốc gia Thường Châu, Trung Quốc. Tại thời điểm này, rất nhiều người hâm mộ đã sang tận nơi để cổ vũ cho những người hùng sân cỏ Việt Nam.

Trong khi đó, không khí ở nước nhà trước thềm chung kết cũng rất tưng bừng. Người dân cả nước đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Ai cũng mong chờ đến giờ khắc quan trọng đó...Đặc biệt, các tuyến phố ở Hà Nội đã tràn ngập quốc kì, băng rôn và khẩu hiệu thể hiện niềm tự hào, cổ vũ đội nhà.

Công tác chuẩn bị tại Hà Nội 

Trên các con phố ở Phố cổ Hà Nội, nhiều cửa hàng đã bày bán cờ Tổ quốc, áo in hình cờ và các loại logo dán mặt, băng rôn buộc trên trán để người dân có thể mua nhằm sử dụng cho việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu Chung kết U23 châu Á 2018.

075846-224924-_dsc0024
Hàng ngàn người Hà Nội mua cờ Tổ quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Không khí chuẩn bị để cổ vũ cho U23 Việt Nam đá trận chung kết rất nhộn nhịp và háo hức...
Screen-Shot-2018-01-26-at-21.31.58
 Trên các con phố ở Phố cổ Hà Nội, nhiều cửa hàng đã bày bán cờ Tổ quốc, áo in hình cờ và các loại logo dán mặt, băng rôn...
Screen-Shot-2018-01-26-at-21.30.11
Công tác treo quốc kì đang được khẩn trương thực hiện trước thềm chung kết. 
Screen-Shot-2018-01-26-at-21.32.25
 Bên cạnh đó từ cửa hàng đến xe cộ cũng được người dân tích cực trang trí quốc kì, biểu ngữ và những hình ảnh cổ động chuẩn bị cho trận chung kết lịch sử chỉ còn một ngày sẽ diễn ra.
Screen-Shot-2018-01-26-at-21.31.34
Cửa hàng cao tầng gây ấn tượng bởi quốc kỳ rực rỡ. 

 080020-10713990_zingDự kiến, sẽ có 40.000 người đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trong không khí lễ hội "Tôi yêu Việt Nam" vào chiều nay. Theo Ban tổ chức, khoảng 40.000 vé sẽ được phát miễn phí cho các cổ động viên. Sân vận động Mỹ Đình dự kiến sẽ mở cửa từ 12h...Nguồn Ảnh: Zing.vn

Lắp 10 màn hình lớn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem U23 Việt Nam

Đại diện Sở Thể thao - Văn hóa TP.HCM cho biết đơn vị dự kiến bố trí 10 màn hình cao 7 m, dài 12,5 m trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để người dân và du khách theo dõi. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời bình luận viên, cựu cầu thủ đến bình luận, nhận định trận đấu để phục vụ người hâm mộ.

Nhiều trường đại học ở TP.HCM cũng đã tổ chức lắp màn hình lớn tại sân trường, hội trường, nhà thi đấu, sân ký túc xá... phục vụ hàng nghìn sinh viên theo dõi trận chung kết.

Nhiều cơ quan, tổ chức đã có kế hoạch lắp đặt màn hình lớn để phục vụ nhân viên, người dân, khách hàng cùng theo dõi, cổ vũ trận chung kết của U23 Việt Nam chiều 27/1. 

Quảng Trị lắp màn hình khủng để người dân cổ vũ U23 Việt Nam 

Tin từ Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Trị cho biết, đã quyết định lắp đặt màn 25m2 tại quảng trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh (TP Đông Hà, Quảng Trị), đồng thời sẽ bố trí 500 ghế ngồi để phục vụ các đại biểu, nhân dân cùng đến xem, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết với U23 Uzbekistan vào chiều 27/1.

Bên cạnh đó, Sở VHTT&DL Quảng Trị và Trung tâm Văn hóa tỉnh liên kết tổ chức các hoạt động hoạt náo, cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trước, trong trận đấu chung kết với U23 Uzbekistan. Theo lãnh đạo Sở VHTT&DL Quảng Trị, kinh phí trên không dùng nguồn ngân sách mà được xã hội hóa. 

080146-180837-quang-tri-lap-man-hinh-khung-de-nguoi-dan-co-vu-u23-viet-nam-1
Quảng Trị sẽ lắp đặt màn hình rộng 25m2 tại quảng trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh để nhân dân xem, cổ vũ U23 Việt Nam đá trận chung kết.  

Quảng Bình tổ chức các điểm xem U23 Việt Nam với màn hình lớn

Tin từ Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa có Công văn số 58/SVHTT, chỉ đạo về việc tổ chức các điểm xem bóng đá tập trung với màn hình lớn để để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan.

Theo đó, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố tùy tình hình thực tế để tổ chức.

Riêng tại Thành phố Đồng Hới, Sở Văn hóa và Thể thao giao cho Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức điểm xem tập trung tại khuôn viên Bể bơi tổng hợp (số 61, đường Nguyễn Hữu Cảnh).

22 ca sĩ cổ vũ U23 Việt Nam bằng MV "Những ngôi sao vàng"

MV "Những ngôi sao vàng" do nhạc sĩ Phúc Trường lên ý tưởng thực hiện ngay khi đội U23 thắng Qatar. Sau đó, anh cùng các đồng nghiệp viết và chỉnh sửa. Chỉ trong 2 giờ, 5 nhạc sĩ đã hoàn thành bài hát trọn vẹn gồm lời và hòa âm, phối khí. Góp mặt trong Những ngôi sao vàng là 22 ca sĩ hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt như Phương Thanh, Lam Trường, Hiền Thục, Tóc Tiên, Quang Hà, Khắc Việt, Vũ Hà, Ưng Hoàng Phúc....MV là món quà mà các nghệ sĩ muốn cổ vũ tinh thần của đội nhà trong trận chung kết ngày 27/1.

Nhiều bạn trẻ đang tích cực chuẩn bị “đồ nghề”, háo hức mong chờ trận chung kết.

Hình ảnh này đã càng làm cho tinh thần thể thao, bóng đá cũng như niềm tự hào dân tộc của người hâm mộ Việt tăng lên gấp bội, nhất là khi đã một thập kỉ trôi qua mới được chứng kiến khoảnh khắc bóng đá Việt Nam ghi tên vào bản đồ châu lục.

Screen-Shot-2018-01-26-at-21.32.45
Hình ảnh bạn trẻ tích cực chuẩn bị “đồ nghề”, háo hức mong chờ trận chung kết.
Screen-Shot-2018-01-26-at-21.31.00
Các bạn trẻ thích thú, hào hứng chụp ảnh cùng quốc kì, cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam.
u23-viet-nam-ha-u23-iraq-thay-park-cao-tay-nhu-the-nao (1)
Triệu trái tim Việt Nam cùng một nhịp đập sát tiếp sức cho U23 Việt Nam .
u23-viet-nam-ha-qatar-su-uc-che-mau-va-niem-kieu-hanh-ngut-ngan
Mong rằng, chúng ta sẽ lại thấy hình ảnh như thế này sau trận chung kết chiều nay.
cdv-thai-lan-malaysia-phat-cuong-voi-chien-tich-u23-viet-nam-2
 Dù kết quả thế nào, U23 Việt Nam đã là nhà vô địch!

Xem thêm>>>

Thời tiết cả nước hôm nay (27/1), thuận lợi cho người dân cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam-U23 Uzbekistan

Là phụ nữ tôi hiểu mình nhất định phải vững về tài chính

Tôi đã bỏ lỡ mối tình đầu của mình như thế nào?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn