Thải hết độc tố trong cơ thể bằng loại nước không mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tự chế nước thanh lọc cơ thể tại nhà mà không phải tốn kém nhiều.

Lý do bạn cần thanh lọc cơ thể

Tăng cường hệ thống miễn dịch

suc-khoe-1

Thanh lọc cơ thể là cách giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch.

Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt sẽ giúp bạn tăng khả năng đối phó với nhiều bệnh, đặc biệt là cảm cúm, cảm lạnh... Dấu hiệu dễ nhận thấy khi hệ thống miễn dịch bị tổn hại là bạn luôn có cảm giác buồn nôn, táo bón... Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm sạch cơ thể, giải độc cho cơ thể, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường tốt hơn. Do đó, các cảm giác táo bón, buồn nôn cũng giảm.

Giải độc thường xuyên sẽ giúp chống lại các bệnh thần kinh, bệnh tim, đột quỵ, ung thư, tiểu đường, huyết áp cao, bệnh mãn tính khác.

Làm sạch ruột già

Ruột già là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Làm sạch ruột già đồng nghĩa với việc tăng cường hoạt động của nó, giúp nó thực hiện tốt chức năng đào thải độc tố khỏi cơ thể theo đường nước tiểu. Để làm sạch ruột già, bạn nên uống nhiều nước và tiêu thụ thực phẩm giàu chất xơ trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Làm chậm quá trình lão hóa

Giải độc cho cơ thể làm hạn chế sự phát triển của các gốc tự do và các kim loại nặng bên trong cơ thể mà đây chính là nguyên nhân làm cho cơ thể lão hóa sớm. Ngoài ra, khi cơ thể được thanh lọc, giải độc, tốc độ hấp thụ chất chống oxy hóa giúp bạn luôn tươi trẻ.

Nước uống thanh lọc cơ thể

Nước + lô hội

suc-khoe-2

Uống nước lô hội giúp bạn giải độc cơ thể tuyệt vời.

Lô hội có những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, trong đó nó giúp máu lưu thông tốt hơn, nhuận tràng. Trộn một chén nước với một thìa nước cốt chanh và một muỗng canh gel lô hội tươi, bạn đã có thức uống giải độc tuyệt vời.

Chanh + dưa chuột + nước

Thức uống này sẽ tăng khả năng miễn dịch của bạn và đào thải độc tố trong cơ thể. Cắt lát dưa chuột và thêm nó vào 8 ly nước mà bạn uống mỗi ngày, thêm nước cốt chanh và khoảng 10 lá bạc hà. Bạn có thể để nó trong tủ lạnh qua đêm để sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn