Thân thế 4 ông chồng đại gia tài giỏi giúp mỹ nhân Việt đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Họ là những đại gia giàu có, tài giỏi, là chỗ dựa vững chắc giúp mỹ nhân Việt đổi đời.

Chồng cựu người mẫu Ngọc Thạch

Phạm Ngọc Thạch từng đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới). Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thạch bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi".

sao-Viet-quen-chong-blogtamsuvn-1

 Ảnh cưới của Ngọc Thạch và Bình Dương.

Ông xã người đẹp tên Đỗ Bình Dương là đại gia nổi tiếng đất Hà thành. Còn trẻ tuổi, nhưng vị hôn phu của Ngọc Thạch được nhận xét rất điềm đạm, chín chắn và có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, Đỗ Bình Dương có cùng sở thích sưu tầm siêu xe với nhiều thương hiệu xế sang đình đám.

Một điều thú vị Ngọc Thạch từng chia sẻ rằng cô quen chồng qua Facebook. Giải vàng siêu mẫu 2010 từng chia sẻ: “Trước đó, chúng tôi có gặp nhau ở ngoài nhưng không hề nói chuyện. Thấy anh này đẹp trai nên tôi add facebook rồi anh ấy vào nói chuyện. Mất khoảng 1 tháng thì gặp nhau trực tiếp. Người ta nói tình ảo không bền nhưng tôi đã chứng minh được điều ngược lại“.

sao-Viet-quen-chong-blogtamsuvn-2

 Tổ ấm nhỏ của cựu siêu mẫu Ngọc Thạch.

Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. Hiện tại, người đẹp đã có một bé trai kháu khỉnh. Cả gia đình cựu siêu mẫu thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cô khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ về vật chất. Dịp trung thu vừa qua, chồng Ngọc Thạch đã tậu thêm siêu xe có giá ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chồng Thu Minh

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống giàu có, sang chảnh kể từ khi lấy chồng đại gia. Chồng của ca sĩ Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Nhiều thông tin cho rằng vợ chồng Thu Minh sở hữu khối tài sản khổng lồ, những ngôi nhà đắt đỏ như căn hộ sang trọng giá vài triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà, ngoài ra còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD, máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD, biệt thự 85 tỷ...

sao-Viet-quen-chong-blogtamsuvn-3

 Thu Minh và ông xã.

Sau khi kết hôn với Otto, cuộc sống của nữ ca sĩ “Đường cong” như bước lên một tầm cao mới. Ngoài việc được ông xã chiều chuộng, quan tâm thì những món đồ hiệu đắt tiền cũng được cô liên tục cập nhật. Nhắc đến Thu Minh thì khán giả có thể liên tưởng ngày đến xe xịn, nhà sang, đồ hiệu... Cô là tín đồ của dòng thời trang cao cấp nhất thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen...

Bản thân Thu Minh cũng thừa nhận cô nhờ chồng mà có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay. Cô cho biết: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước”.

Chồng người đẹp Phan Như Thảo

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Chồng của Như Thảo là Đức An, sinh năm 1962. Ông hơn Phan Như Thảo 26 tuổi và là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt.

Là một doanh nhân thành đạt, khối tài sản khổng lồ của đại gia Đức An cũng khiến nhiều người choáng váng. Mặc dù ông Đức An rất kín tiếng với truyền thông nhưng cách đây không lâu, giới thạo tin trong Vbiz tiết lộ, số tiền ông đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 lên tới 288 tỷ đồng.

phan-nhu-thao-7-1472261282_660x0

 Phan Như Thảo và ông xã Đức An.

Ông xã Phan Như Thảo còn có thu nhập khổng lồ từ việc kinh doanh bất động sản như thu lời từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach, (7 triệu USD theo hồ sơ thuế lợi tức 2008, tương đương khoảng 150 tỉ đồng). Bên cạnh đó còn 1 bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California (giá thị trường hiện hành theo ước tính là 3.457.247 USD, tương đương khoảng 73 tỷ).

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Đại gia Đức An cũng rất chiều chuộng, chăm sóc vợ rất chu đáo. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Chồng Tăng Thanh Hà

Chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn, tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh. Louis Nguyễn sinh năm 1983 tại Philippines, trong một gia đình có sáu anh chị em. Anh là con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Cristina Serrano, cháu họ phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Sau khi bố mẹ ly hôn, anh em Louis Nguyễn theo bố về Việt Nam sống. Nhiều năm trở lại đây, Louis Nguyễn phụ trách điều hành các công ty thành viên phân phối độc quyền sản phẩm thời trang của các thương hiệu danh tiếng.

8-Louis-Nguyen-Tang-Thanh-Ha-1772-1459133194

 Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như dành hết thời gian tập trung cho việc phụ giúp kinh doanh của nhà chồng và chăm sóc gia đình, cô ít xuất hiện tại các hoạt động trong làng giải trí. Với sự hỗ trợ của chồng, Tăng Thanh Hà còn thành lập thương hiệu thời trang riêng, mở một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên Tổng giám đốc.

Từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn và có con, Hà Tăng rất ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng người hâm mộ vẫn có thể đoán được rằng cô rất hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng tại nước ngoài và dành cho nhau những lời yêu thương trên trang cá nhân.

17

 Gia đình hạnh phúc của Hà Tăng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn