Bất ngờ cuộc sống của diễn viên "đanh đá" nhất màn ảnh Việt Kim Oanh

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, diễn viên Kim Oanh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với màn "khẩu chiến" với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Cuộc "khẩu chiến" giữa diễn viên Kim oanh và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc có vẻ như vẫn chưa kết thúc khi cặp đôi liên tục đưa ra những lời lẽ không hay dành cho nhau trên mạng xã hội.

Trước những ồn ào không đáng có xuất phát từ người vợ, nghệ sĩ Xuân Bắc lại khá khôn ngoan khi lựa chọn biện pháp im lặng. Anh vốn dĩ hiếm khi mang chuyện riêng tư, cảm xúc cá nhân để chia sẻ trên mặt báo hay mạng xã hội. Tuy nhiên, khi Xuân Bắc tâm sự cùng bạn bè, đồng nghiệp thì mới biết được hóa ra anh cũng không hề ủng hộ cách xử sự của bà xã.

dien-vien-kim-oanh 1

 Diễn viên Kim Oanh

Diễn viên Kim Oanh được biết đến với những vai diễn đanh đá trong các bộ phim Việt. Cô từng tham gia một số bộ phim như “Ma làng”, “Những giấc mơ dài”, “Cầu vồng tình yêu”, “Chân trời nắng”…

Tuy loạt ảnh có chỉnh sửa phần màu để sắc nét hơn song không thể phủ nhận vẻ trẻ trung của Kim Oanh. Nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên chuyên vai phản diện này, người ta nhớ ngay đến cô Mây giang hồ trong Sóng ở đáy sông hay "Chí Phèo phiên bản nữ" - cô Ló trong Ma làng và không thể quên vai Tuyết - cô bồ đanh đá trong Những ngọn nến trong đêm.

dien-vien-kim-oanh 2

 Ở tuổi 42, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung và gương mặt xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên màn ảnh, Kim Oanh một trong những nữ diễn viên "bị ghét nhất màn ảnh" vì chuyên đóng vai phản diện. Vai diễn nào vào tay nữ nghệ sĩ cũng được hóa thân rất chân thật. Còn ngoài đời, Kim Oanh lại rất thẳng thắn, vui tính và yêu đời.

Khi nói về mình, Kim Oanh thừa nhận bản thân là một người "kỹ tính và cả khái tính". Nữ nghệ sĩ có quan điểm trong cách sống, nếu đi chơi với bạn bè vui thì đi, còn buồn thì về nhà tự khóc một mình cho hết buồn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn