Tháng 2/2017: 3 con giáp gặp toàn chuyện vui, có tiếng là “đại gia”

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp sẽ giàu sang, tiền tài đỏ rực trong tháng 2/2017, hãy xem có mình trong danh sách không nhé!

Mỗi tháng vận mệnh của các con giáp lại biến đổi, không bao giờ là cố định. Lúc thăng lúc trầm là điều không thể tránh khỏi. Song nếu biết trước được những dự đoán cho tương lai của mình thì bạn sẽ tính được bước đi chắc chắn hơn để giảm bớt tai ương và đón nhận cơ hội tốt.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 2017, tháng 2 của những người cầm tinh con gà vô cùng rực rỡ. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Khoảng giữa tháng, có thể bạn sẽ kiếm được một món tiền lớn, gia đình có nhiều chuyện vui, sự nghiệp thăng tiến, tình cảm thuận lợi thậm chí hai bạn còn có thể tiến thêm một bước để khẳng định tình yêu dành cho nhau.

con-giap phunutoday2017

 

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

Tuổi Dần

Quý nhân phù trợ sẽ giúp tuổi Dần tháng này chẳng phải suy nghĩ gì chuyện công việc và tài chính. Trong công việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, làm gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Trong tài chính thì bạn sẽ không phải chịu áp lực tiền bạc dù việc kinh doanh không tiến triển nhiều. Lí do là bạn còn 1 lượng tiền lớn tích lũy lâu nay cùng sự giúp đỡ nhiệt tình từ gia đình và người thân nữa.

Cả sức khỏe và tình yêu của những người sinh tuổi Dần nên được quan tâm nhiều hơn. Tình yêu của bạn sẽ không thăng hoa, mượt mà, mà sẽ gặp trắc trở, cãi vã vậy nên hãy cố kiềm chế lời nói của mình nếu không thì “một lời nói ra 4 con ngựa cũng không đuổi kịp”. Sức khỏe của bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiêu hóa và bị kiệt sức do tiệc tùng và du xuân.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn  sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cả công việc, tài chính, tình yêu và sức khỏe.

Với công việc, mọi thứ đều diễn ra rất thuận lợi, nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những khó khăn có thể mắc phải trong công việc và chuẩn bị sẵn tâm lí cho những điều bất ngờ có thể xảy đến.

Hãy chủ động nắm bắt cơ hội trong tình yêu và đừng đi tìm kiếm ở những nơi xa vời.. Sức khỏe của tuổi Thìn cũng không có gì đáng phải lo lắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn