Tiết lộ lý do ly hôn chồng, 'bà mối' Cát Tường thừa nhận mình không phải người mẹ tốt

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn, Cát Tường nuôi con gái nhưng chị thừa nhận không dành nhiều tình cảm cho bé Na Uy.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang", nữ diễn viên Cát Tường đã có những chia sẻ bất ngờ về công việc cũng như đời tư. Theo đó, nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" thẳng thắn cho rằng mình chỉ là sao hạng B.

"Từ khi vào nghề tôi đã lên hạng B ngay nhưng 21 năm trôi qua vẫn cứ là B. Tôi chưa vượt lên hạng A được vì bản thân chưa thật sự sống chết với nghề. Tôi chỉ đam mê với nghề. Không những thế trên những chặng đường làm nghề tôi còn bị tình yêu gây ảnh hưởng" - chị nói.

cattuong1.phunutoday.vn

Cát Tường từng buồn phiền khi chứng kiến người khác thành công hơn. Tuy nhiên hiện giờ, ngẫm nghĩ lại và đánh giá khách quan bản thân, chị cho rằng những gì đạt được đã là may mắn. Chị hài lòng với vị trí và những gì mình đang có.

Nói về chuyện tình cảm đời tư, Cát Tường tự nhận mình là người cảm tính khi yêu. Điểm chung của các mối tình chị trải qua đều là những người đàn ông bình thường, không giàu có. Hiện tại, ở tuổi U40, Cát Tường vẫn chờ đợi một người đàn ông hiểu và chấp nhận những tính cách của mình. chị cho rằng mình khó tìm được hạnh phúc trong tình yêu vì tính cách mạnh mẽ và không chịu thỏa hiệp.

Người chồng đầu tiên - bố của con gái Cát Tường đến với chị bằng tình yêu sét đánh. Cát Tường yêu anh ngay từ lần gặp đầu tiên và 4 tháng sau có bầu. "Tôi thông báo mang thai thì anh hỏi: 'Làm sao bây giờ'. Tôi nói phải cưới thôi. Thế là anh đồng ý ngay" - nữ diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, hạnh phúc lại không mỉm cười với cô lâu. Cát Tường kể, khi yêu xa, xa nhau, cả hai gọi điện cho nhau mỗi ngày, khóc lóc, nhớ thương. Đến khi chị sinh cô con gái Na Uy được 1 tháng, anh về nước, tình cảm lại thay đổi.

"Tôi cảm nhận được, tìm cách níu giữ nhưng không thành. Đến khi anh trở về, xin tôi cho thêm cơ hội thì lúc này tôi không còn cảm xúc. Tôi phải xin lỗi anh vì không thể cùng nhau chung bước nữa". Cả hai quyết định ly hôn khi con gái Cát Tường 2 tuổi" - Cát Tường bộc bạch.

cattuong3.phunutoday.vn

Sau ly hôn, Cát Tường nuôi con gái nhưng chị thừa nhận không dành nhiều tình cảm cho bé Na Uy. "Tôi không phải là người mẹ tốt. Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại chưa như ý nguyện nên tôi không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi cũng không thích trẻ con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Bà ngoại mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái" - nữ MC thừa nhận.

Cát Tường kể, có lần chị để con gái ở nhà, đi chơi đến 1h sáng. Bé Na Uy tỉnh dậy giữa đêm khóc. Nhận điện thoại bà ngoại giục về, Cát Tường cảm thấy có lỗi. Về nhà nhìn con gái nhỏ, chị càng hối hận nên một tuần sau đó, chị  không đi chơi khuya nữa.

Được biết, con gái Cát Tường đang du học ở Australia. Dù hai mẹ con ít trò chuyện, tâm sự với nhau nhưng cô bé vẫn vô cùng yêu thương mẹ và khẳng định không ai có thể thay thế được mẹ. Cũng trong chương trình Na Uy cho biết, cô đồng ý để mẹ có người yêu nhưng không đồng ý việc mẹ sinh em bé. Con gái Cát Tường sợ rằng mẹ sinh em bé, không có thời gian chăm sóc thì em bé cũng sẽ lại thiếu thốn tình cảm như mình. 

Xem thêm:

1. Con trai Subeo đi chơi với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà 'tay trong tay' đón Giáng sinh bên Kim Lý ở Đà Lạt

2. Lộ mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won sau ồn ào bỏ ghế nóng!

3. Sau nhiều năm giấu kín, lần đầu con gái Phi Nhung về Việt Nam cùng mẹ làm điều này khiến ai cũng xúc động!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn