Tháng 2/2018 con giáp này: ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, HỶ KHÍ DỒI DÀO, KIẾM ĐƯỢCCỰC NHIỀU TIỀN, GIÀU MẤT PHẦN NGƯỜI KHÁC

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2/2018 con giáp này: ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, HỶ KHÍ DỒI DÀO, KIẾM ĐƯỢCCỰC NHIỀU TIỀN, GIÀU MẤT PHẦN NGƯỜI KHÁC làm gì cũng may mắn.

Tuổi Dậu làm gì cũng gặt hái được thành công tốt đẹp

Năm 2018, vấn đề cuộc sống, tình duyên và công việc của những người tuổi Dậu tốt hơn hẳn. Nếu họ nghe theo người lớn tuổi là nữ giới trong nhà sẽ khá thuận lợi trong các vấn đề. Sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều cơ hội phát triển, làm gì cũng gặt hái được thành công tốt đẹp.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm 2018 khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu không thường xuyên ra ngoài giao lưu bạn bè thì rất khó để bạn tìm thấy một nửa của mình.

con-giap
 

Mặc gì may mắn?

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Vào năm 2018 các bạn khá bận rộn và vất vả, trong lòng cũng luôn cảm thấy bất an, mọi việc không như ý. Năm nay người tuổi Dậu rất mong chờ sự tán thưởng, khẳng định của người khác; nếu bạn bè người thân không quan tâm hay giúp đỡ, họ sẽ cảm thấy rất buồn bã, tủi thân bởi do tác động của trường khí trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Cam, nâu cà phê.

+ Con số may mắn: 4, 7, 0.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tháng 2/2018 của người tuổi Ngọ thăng trầm bất ổn. Trong tháng có dấu hiệu bế tắc, mưu sự chật vật, tổn hao nhiều công sức nhưng chưa chắc đã thu về kết quả xứng đáng.

Nhìn chung mọi thứ vẫn tạm ổn, nằm trong tầm kiểm soát, công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch, chỉ là trong quá trình làm gặp trở ngại nên kết quả chưa thực sự mãn nguyện.

Thời điểm này cần lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo xuất hiện sai sót, biến cố. Làm gì cũng cần có kế hoạch nhất định, đồng thời đề phòng tiểu nhân hãm hại, gây hao tài tốn của.

Tình cảm tiến triển tốt, nhưng cần chủ động hâm nóng và giữ gìn. Trên đời này, chỉ khi mất đi thứ gì đó quý giá, người ta mới biết trân trọng nhưng đều đã muộn. Tuổi Ngọ đừng để những mâu thuẫn, xung đột tình cảm của mình đi quá xa.

Con giáp nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

+ Con số may mắn: 2, 8.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link